window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Ford Everest ngập tràn công nghệ khiến người dùng thích thú

Ryan · Apr 14, 2022 11:00 AM

Ford Everest từ lâu đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong phân khúc SUV 7 chỗ ở thị trường Việt. So với các đối thủ Toyota Fortuner, xe Nissan Terra, xe Hyundai Santafe, xe Vinfast Lux SA, Ford Everest 2022 trở nên nổi trội và khác biệt hơn khi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà ngỡ chỉ các dòng xe đắt tiền mới có được. Với nhiều trang bị công nghệ thông minh cùng ngoại hình mạnh mẽ và thu hút, Ford Everest được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng thích một mẫu SUV 7 chỗ rộng rãi với nhiều tính năng an toàn cho các chuyến đi của mình.

Ford Everest ngập tràn công nghệ khiến người dùng thích thú 01

Xe Ford Everest

Chức năng điều khiển giọng nói độc quyền

Được đánh giá là mẫu xe có thiết kế nội thất rộng rãi nhất phân khúc, Ford Everest sở hữu cửa sổ trời chiếm gần 50% diện tích trần xe vừa tạo không gian thoải mái vừa mang đến sự thoáng đãng cho các hành khách ngồi trên xe. Đặc biệt, Ford Everest còn là mẫu SUV 7 chỗ duy nhất sở hữu chức năng điều khiển bằng giọng nói độc quyền. Nhờ công nghệ SYNC thế hệ 3, người dùng hoàn toàn có thể ra lệnh cho mẫu xe này để gọi điện thoại, nghe tin nhắn hay nghe bài nhạc yêu thích.

Ford Everest ngập tràn công nghệ khiến người dùng thích thú 02

Ford Everest ngập tràn công nghệ

Trong khi đa số các đối thủ chỉ được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch thì Ford Everest lại sở hữu riêng loại màn hình 8 inch đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn. Bên cạnh đó, Ford Everest còn là mẫu xe có dàn âm thanh “khủng” nhất với 10 loa đem lại trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Ford còn chu đáo trang bị cho Everest hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp người lái có thể đến điểm hẹn nhanh nhất.

Hệ thống kiểm soát định hình TMS

Ford Everest được trang bị hệ thống kiểm soát định hình TMS - Terrain Management System mang đến cho người dùng 4 chế độ lái khác nhau, cùng với đó là chế độ cài cầu chậm và hỗ trợ đổ đèo. Công nghệ TMS sẽ tác động trực tiếp đến bộ truyền động, độ nhạy chân ga, kiểm soát độ bám đường. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ford Everest ngập tràn công nghệ khiến người dùng thích thú 01

Ford Everest được trang bị hệ thống định hình TMS

Khi xe vận hành ở chế độ bình thường, hệ thống tự động cài đặt thông số, giúp xe đạt khả năng vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Chế độ tuyết, bùn, cỏ, hệ thống TMS sẽ tác động đến bước chuyển số, giữ tua máy ở mức thấp nhằm hạn chế tình trạng trơn trượt, mất độ bấm. Chế độ cát mang đến độ phản hồi chân ga nhạy bén hơn, giúp xe giữ đà di chuyển trong điều kiện cát và bùn lầy một cách tốt nhất. Ở chế độ đá, hệ thống TMS tăng cường kiểm soát bám đường, giảm phản hồi chân ga để hạn chế tình trạng xe bị xóc và nảy mạnh.

Tính năng hạn chế tốc độ LIM

Tính năng hạn chế tốc độ LIM giúp Ford Everest dễ dàng chinh phục những cung đường đèo dốc, khó nhằn đồng thời hỗ trợ tối ưu cho người mới lái. Khi kích hoạt độ này, người lái có thể thiết lập tốc độ tối đa, theo đó hệ thống sẽ giữ cho xe không vượt qua giới hạn dù người lái lỡ nhấn nhầm chân ga. Bên cạnh đó, tính năng hạn chế tốc độ LIM còn hỗ trợ người lái di chuyển đúng tốc độ trên các cung đường cao tốc và tự hủy vô cùng tiện lợi khi nhận thấy người lái nhấn mạnh chân ga trong những trường hợp cần thiết.

Hệ thống nhận diện xâm nhập, chống trộm hiện đại

Một trong những điểm nổi bật không thể không nhắc đến của Ford Everest chính là hệ thống nhận diện xâm nhập Volumetric Burglar Alarm System tự động với hai loại cảm biến được lắp đặt trên xe.

Ford Everest ngập tràn công nghệ khiến người dùng thích thú 02

Hệ thống chống trộm hiện đại

Đầu tiên là cảm biến chống trộm được đặt trong gương chiếu hậu, giúp hệ thống phát hiện các chuyển động bên trong. Ngoài ra, các cảm biến độ nghiêng hoặc chuyển động cũng sẽ được phát hiện khi thay đổi trọng tâm, phát hiện kéo hay cẩu xe. Và chỉ sau vài giây khi xe khóa cửa, hệ thống này sẽ được kích hoạt ngay lập tức, sau đó nhận diện và hú còi khi có người cố tình mở cửa, đột nhập xe hoặc người ngồi trong xe chưa đóng kính cửa. Tính năng hiện đại này của Ford Everest được đánh giá rất cao giúp tránh  các trường hợp cha mẹ để quên trẻ trong xe.

Cùng với đó, Ford Everest 2022 còn sở hữu chức năng chìa khóa thông minh, người dùng có thể mở được khóa dễ dàng khi có chìa khóa trong túi mà không cần phải bấm hay sử dụng chìa.

Xem thêmFord Everest: Chiếc xe có động cơ mạnh nhất và hộp số tốt nhất phân khúc?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });