window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất xe Porsche 911: Đẳng cấp từ không gian đến trang bị

PM Gia · Nov 21, 2022 08:15 AM

Nếu như ngoại thất của Porsche 911 là một siêu phẩm thì không gian nội thất lại ngập tràn các tính năng công nghệ hiện đại. Nơi đây, khách hàng có thể thực hiện sở thích cá nhân hóa thông qua một vài cử chỉ nhỏ hoặc chạm nhẹ. Cùng AutoFun đánh giá chi tiết không gian nội thất của Porsche 911 ngay trong bài viết này.

Không gian nội thất xe Porsche 911: Đẳng cấp từ không gian đến trang bị 01

Không gian nội thất xe Porsche 911: Đẳng cấp từ không gian đến trang bị.

Thiết kế vô lăng và táp lô của Porsche 911

Porsche 911 sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao được bọc da cao cấp và tích hợp các nút chức năng hiện đại. Ngay phía sau người lái là bộ 4 đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông tin của xe với những công nghệ hiện đại nhất.

Phía sau vô-lăng là đồng hồ đo tốc độ cơ và hai màn hình kỹ thuật số 7 inch. Thiết kế này giúp người lái có thể theo dõi các thông số vận hành của xe hay sử dụng bản đồ dẫn đường tiện dụng mà vẫn có thể theo dõi chính xác vòng tua máy.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Porsche 911 2021 sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao được bọc da cao cấp và tích hợp các nút chức năng hiện đại.

Porsche 911 vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao tích hợp các nút chức năng hiện đại.

Nội thất của Porsche 911 chắc chắn sẽ khiến khách hàng phải trầm trồ trước không gian vô cùng xa hoa, đắt tiền, sang trọng và cao cấp của siêu xe này. Đây là nơi tập trung nhiều thiết bị công nghệ với mẫu mã đẹp nhất xứng tầm đẳng cấp của một chiếc xe sang.

Bảng điều khiển của Porsche 911 có một không gian cực kỳ rộng rãi đúng với một chiếc “chuyên cơ mặt đất”. Gay trên bề mặt bảng đồng hồ là chiếc đồng hồ pha lê để chỉ giờ. Bên dưới là hàng loạt thiết bị công nghệ như màn hình cảm ứng, đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế kết nối với nhau rất đẹp mắt.

Bảng đồng hồ của xe có nhiều nút chức năng nhưng được bố trí vô cùng gọn gàng và hợp lý. Tất cả các nút hỗ trợ người lái của Porsche 911 hầu hết đã được thay thế bằng nút cảm ứng hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Ghế ngồi và khoang hành lý trên xe Porsche 911

Xe Porsche 911 được trang bị hệ thống ghế ngồi tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Toàn bộ ghế của Porsche 911 đều được bọc da cao cấp với những đường khâu kỹ thuật tỉ mỉ nhất. Ghế xe Porsche 911 còn được thiết kế các đường gờ giúp khách hàng hạn chế tối đa cảm giác đau mỏi khi ngồi trên xe.

Ngoài ra, Porsche còn trang bị cho hệ thống ghế những tiện nghi như: đệm tựa đầu, dây đai an toàn, chức năng massage, sưởi/làm mát tự động, chỉnh điện tự động, gập và chỉnh ghế theo thông số kỹ thuật. Quy mô khác nhau và vị trí xoay tùy theo ý muốn của khách hàng.

Porsche 911 2021 còn nhiều hạn chế khi sở hữu khoang hành lý khá nhỏ

Porsche 911 còn nhiều hạn chế khi sở hữu khoang hành lý khá nhỏ.

Mẫu xe Porsche 911 còn nhiều hạn chế khi sở hữu khoang hành lý khá nhỏ, và đây cũng là mẫu xe có khoang hành lý nhỏ nhất trong phân khúc hiện nay. Xe có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn chỉ khoảng 165L. Không gian hạn chế cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không thể đựng được nhiều đồ trong chuyến đi của mình.

Phong cách thiết kế khoang nội thất trên Porsche 911

Porsche 911 có thiết kế tối giản, sử dụng nhiều màn hình nhưng vẫn giữ lại những nút cứng cần thiết nhất. Xe có màn hình giải trí 10,9 inch như Macan, với độ mượt và độ sáng tối ưu, có thể tùy chỉnh nội dung hiển thị trên màn hình.

Porsche 911 cũng sử dụng cần số điện tử cỡ nhỏ để giải phóng không gian ở bảng điều khiển trung tâm, tạo ấn tượng thoáng và hiện đại hơn. Nhờ đó, đây cũng là mẫu 911 đầu tiên có khay để cốc ở bảng điều khiển trung tâm, mang đến sự tiện lợi cho hành khách trên xe.

Porsche 911 2021 có thiết kế tối giản, sử dụng nhiều màn hình nhưng vẫn giữ lại những nút cứng cần thiết nhất

Porsche 911 có thiết kế tối giản, sử dụng nhiều màn hình nhưng vẫn giữ lại những nút cần thiết nhất.

Khu vực dành cho người lái cũng có thiết kế tối giản đặc trưng của dòng 911. Người lái vẫn sẽ khởi động xe bằng cách xoay núm xoay bên trái vô-lăng. Đây là truyền thống thiết kế của tất cả các dòng xe Porsche, được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua.

Trước đây, khá nhiều cuộc đua sử dụng thể thức "xuất phát nước rút": tất cả các xe đua đều đỗ ở một bên đường, các tay đua đứng ở phía bên kia. Khi tín hiệu bắt đầu cuộc đua vang lên, các tay đua sẽ lao về phía xe của mình và khởi động xe càng nhanh càng tốt.

Chìa khóa Porsche nằm bên trái để khi người lái vừa bước lên xe: tay trái vặn chìa khóa, chân trái bấm ly hợp, chân phải sẵn sàng đạp ga trong khi tay phải để trước. Hộp số. Tất cả bốn chi được sử dụng để người lái bắt đầu nhanh nhất có thể. Phím khóa bên trái vô-lăng kể từ đó đã trở thành một trong những đặc điểm nổi bật của mọi chiếc Porsche.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da nappa với đầy đủ tính năng, các nút bấm được bố trí khoa học trên vô lăng, bao gồm phím âm lượng, ra lệnh bằng giọng nói và tất nhiên không thể thiếu 2 lẫy chuyển số bằng nhôm. và núm chọn Chế độ lái.

Một thứ nữa cũng thuộc dạng cơ học, đó là các cửa gió điều hòa trung tâm. Nghe có vẻ hơi hài hước nhưng Porsche cũng rất nhanh chóng thay đổi khi nhận được nhiều lời phàn nàn về lỗ thông gió màn hình cảm ứng trên Panamera. Trên 911 bạn một lần nữa "có thể" điều chỉnh các lỗ thông gió bằng tay, với các nan vật lý!

Porsche 911 cũng sở hữu những trang bị và tiện nghi cao cấp. Đó là hệ thống ghế thể thao điều chỉnh 14 hướng có nhớ ghế, điều hòa tự động 2 vùng có tính năng ion hóa, hệ thống loa Bose và nhiều tiện nghi khác.

Gói tùy chọn nội thất da cao cấp màu nâu và tùy chọn veneer óc chó cũng là những trang bị đắt giá, thể hiện tính cá nhân hóa rất cao của 911. Với thế hệ 992 này, Porsche 911 không chỉ đơn thuần là một chiếc xe. Nó có tính năng vận hành thể thao và những chi tiết sang trọng không thua kém những chiếc xe sang thực thụ.

Tất nhiên, để cá nhân hóa chiếc 911 trong mơ của bạn, bạn cũng cần một chiếc túi đủ nặng. Chiếc 911 này có giá cơ bản là 6,9 tỷ đồng, tuy nhiên sau khi thêm các trang bị tùy chọn (đa số là trang bị thẩm mỹ), giá bán của nó lên tới 9,59 tỷ đồng.

Tuy mức giá của xe Porsche 911 không hề dễ chịu so với khách hàng Việt Nam tuy nhiên mẫu Coupe này đã khiến cho rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu nó. Trải qua 7 vòng đời, Porsche 911 ngày càng trở nên hoàn hảo hơn, sang xịn và đẳng cấp trong từng đường nét.

Xem thêm: Dân chơi Porsche 911 cần chi bao nhiêu để “bảo dưỡng" xe?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });