window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Mazda CX-5 ghi điểm với không gian rộng rãi, tiện nghi

Ryan · Apr 19, 2022 12:00 PM

Mazda CX-5 là mẫu Crossover đến từ thương hiệu Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phiên bản thế hệ 6.5 có nhiều thay đổi lớn ở thiết kế, tiện nghi cùng hàng loạt công nghệ, tính năng an toàn được bổ sung, nâng cấp giúp dùng dùng có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại ở một tầm giá phù hợp. So với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 được đánh giá là có mức giá bán dễ chịu hơn nhiều.

Mazda CX-5 ghi điểm với không gian rộng rãi, tiện nghi 01

Mazda CX-5 sở hữu ngoại hình thời thượng, ấn tượng

So sánh ngoại hình của Mazda CX5 với đối thủ

Về ngoại hình, Mazda CX-5 2022 thu hút người dùng bằng ngôn ngữ thiết kế KODO quen thuộc, càng tối giản càng đẹp, giúp cho xe sở hữu những đường nét mềm mại, uyển chuyển, trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Trong khi đó, hai đối thủ của mẫu Crossover ăn khách này là Honda CR-V được cho là có thiết kế trung tính và Mitsubishi Outlander sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, đặc trưng với thiết kế ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mazda CX-5 ghi điểm với không gian rộng rãi, tiện nghi 02

Ngoại hình xe Mazda CX-5

Bên cạnh đó, ở phiên bản cao cấp nhất, vị trí trung tâm của xe được bổ sung thêm dòng chữ "SIGNATURE" vô cùng ấn tượng cùng hệ thống ống xả đôi 2 bên được mạ crom sáng bóng giúp xe đẹp hơn, cân đối hơn. Phiên bản Mazda CX-5 2.5L AWD Signature Premium cao cấp nhất còn được trang bị thêm gương chiếu hậu ngoài với tính năng chỉnh/gập điện, tích hợp xinhan LED hiện đại cùng chức năng cảnh báo điểm mù. Có thể thấy, về ngoại thất, Mazda CX-5 có thể được xem là mẫu Crossover sở hữu thiết kế ấn tượng, trẻ trung và sang trọng bậc nhất phân khúc, đem đến tính thực dụng cao cho các đối tượng người trẻ cần tìm một mẫu xe thể thao sang trọng.

So sánh nội thất Mazda CX5

Không gian nội thất Mazda CX-5 rất sang trọng, thể thao và cực kỳ hiện đại trong từng chi tiết. So với nhiều đối thủ trên thị trường thì đây là một điểm cộng lớn của mẫu xe đến từ xứ sở hoa anh đào. Khoang lái của xe với vô lăng bọc da tinh tế mang đến cảm giác chân thực khi cầm nắm. Hãng xe Nhật cũng tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng ngay trên vô lăng giúp người dùng dễ thao tác hơn khi lái.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Khoang hành khách của Mazda CX-5 ở phiên bản lần này không có nhiều sự thay đổi về thiết kế nhưng lại có nhiều tiện ích hiện đại. Hàng ghế bọc da cao cấp là điểm nhấn trong khoang hành khách với hàng ghế trước sở hữu khả năng chỉnh điện đa hương, 2 vị trí ghế lái và chức năng làm mát cho phiên bản cao nhất. Chỗ ngồi cho hành khách khá thoải mái, khoảng để chân cùng trần xe đủ độ rộng cùng bệ tỳ tay trung tâm vô cùng tiện nghi. Không những vậy, Mazda CX-5 còn sở hữu hệ thống giải trí mà hình 7 inch có thể kết nối với điện thoại vô cùng thông minh cùng hệ thống Mazda Connect, Apple CarPlay, Android Auto cùng dàn âm thanh 10 loa Bose. 

Mazda CX-5 ghi điểm với không gian rộng rãi, tiện nghi 01

Nội thất xe Mazda CX-5

So với Mazda CX-5, Honda CR-V sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn với hàng ghế phụ thứ 3, trong khi đó Mazda CX-5 lại có thế mạnh nghiên về những công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe. Chính vì thế, có thể thấy được đây làm một mẫu xe có thể trung hòa được cả 2 yếu tố cá nhân và gia đình, tính thực dụng xe rất cao thể hiện ở chỗ mẫu xe này vừa thể hiện được cá tính riêng biệt, trẻ trung sang trọng vừa là mẫu xe linh hoạt dành cho gia đình.

Mẫu SUV 5 chỗ này mang đến một không gian vừa vặn, đủ thoải mái cho gia đình 5 người. Cùng với đó, khoang hành lý với dung tích lên đến 1.342L giúp cho con gà đẻ trứng vàng của Nhật trở thành mẫu xe hàng đầu phục vụ gia đình trong các chuyến đi xa và cần chở nhiều đồ đạc.

Kết luận

Mazda CX-5 hay Honda CR-V và Mitsubishi Outlander đều là những mẫu Crossover ăn khách và được nhiều người dùng yêu thích, không chỉ thị trường Việt mà còn trên khắp toàn cầu. Theo đó, Mitsubishi Outlander là một chiếc đúng chất thực dụng và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Đối với Mazda CX-5 thì đây là mẫu xe hơi hướng thời trang, thu hút và hấp dẫn đối tượng khách hàng trẻ nhưng vẫn có tính thực dụng cao khi có độ bền bỉ tốt, khoang nội thất đáng nể cùng chi phí sử dụng thấp trong phân khúc.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng Mazda CX-5 được lòng người dùng

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });