window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Lý do chọn ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt

thao · Mar 29, 2022 12:40 PM

Chính thức ra mắt năm 2019, mẫu xe nội Vinfast Fadil đã thành công chinh phục người dùng và khẳng định chỗ đứng vững chắc tại thị trường xe ngoại nhập. Vinfast Fadil chứng tỏ sức hút của mình bằng cách vượt qua nhiều dòng xe hạng A tên tuổi đến từ: Hàn, Nhật để trở thành mẫu xe thương hiệu Việt được ưa chuộng nhất 2020. 

Lý do chọn ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt 01

Vinfast Fadil.

Cho đến nay, Vinfast Fadil vẫn giữ được “Nhiệt” và khẳng định phong độ của mình, trở thành người bạn đồng hành trên mọi chặng đường không thể thiếu của nhiều gia đình Việt. Minh chứng cho thấy, 6 tháng đầu năm 2021 Mẫu xế nội hạng A của nhà Vin vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng về doanh số tại thị trường Việt. 

Vinfast Fadil có gì thu hút người dùng Việt?

  • Trong phân khúc hạng A Vinfast Fadil sở hữu nhiều công nghệ an toàn hàng đầu 

Nhằm mang đến trải nghiệm đi lại tốt nhất, an toàn nhất cho người dùng, thương hiệu quốc nội Vinfast trang bị rất nhiều những tính năng công nghệ an toàn hàng đầu hiện đại cho dòng xe Fadil. Hệ thống an toàn này được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên xe nhằm mục đích bảo vệ tối đa người và xe khi xảy ra các tình huống, trường hợp khẩn cấp. Vinfast Fadil được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao về độ an toàn nhất trong các dòng xe hạng A đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Thông thường, trong phân khúc này, các mẫu xe chỉ trang bị cơ bản hệ thống phanh sau tang trống, phanh trước đĩa, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và 2 túi khí. Trong khi đó, mẫu xe nội Fadil đã trang bị đầy đủ hệ thống công nghệ an toàn mà thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp. Các tính năng, hệ thống an toàn Vinfast Fadil phải kể đến như: cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật ROM, căng đai khẩn cấp, cảnh báo thắt dây an toàn, chìa khoá mã hoá chống trộm, móc ghế dành cho trẻ em ISOFIX. 

Lý do chọn ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt 02

Vinfast Fadil sở hữu nhiều công nghệ an toàn hàng đầu.

Không chỉ vậy, phiên bản nâng cấp và cao cấp Vinfast Fadil tích hợp camera lùi cùng màn hình, khoá cửa tự động. Đặc biệt đối với phiên bản Fadil cao cấp có thêm chức năng cảm biến hỗ trợ đậu xe, cảnh báo chống trộm và trang bị lên đến 6 túi khí. Những tính năng an toàn kể trên được Vinfast trang bị có thể thấy nhiều dòng xe hạng A, hạng B còn chưa được trang bị đầy đủ. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng xe hạng A hiếm hoi khực vực Đông Nam Á được ASEAN CUP chứng nhận an toàn 4 sao.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });
  • Fadil sở hữu ngoại thất hiện đại

Thiết kế nội thất và nội thất của Vinfast Fadil cũng là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút, chinh phục khách hàng. Sở hữu diện mạo bên ngoài hài hoà, sang trọng với kích thước tổng thể nhỏ gọn phù hợp di chuyển linh hoạt trong vùng nội thành đông đúc. Đồng thời, khoảng sáng ở gầm xe tương đối cao nên Vinfast Fadil không hề tỏ ra e dè trước những cung đường khó, ổ gà. 

Lý do chọn ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt 01

Thiết kế lưới tản nhiệt hình dáng chiếc khiên nổi bật.

Đầu xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình dáng chiếc khiên cùng hoạ tiết tiết lưới mắt cáo khó lẫn với các dòng xe khác. Không chỉ vậy, logo ở trung tâm đầu xe hình chữ V sang trọng, điểm nhấn nhận diện Vinfast Fadil.

Ứng dụng công nghệ halogen cho đèn chiếu xa và chiếu gần, riêng phiên bản cao cấp dùng LED  giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển đặc biệt vào ban đêm. Cụm đèn pha được tạo hình sắc sảo có khả năng chỉnh được góc chiếu sáng, hạn chế chói mắt người đi đường theo chiều ngược lại. 

Phần thân xe Fadil được trang bị đầy đủ các tính năng: gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, đuôi xe cân đối hài hoà. Vinfast thấu hiểu khách hàng qua những chi tiết nhỏ nhất về an toàn như sơn đen mờ cản sau để hạn chế va chạm cũng như trầy xước khi di chuyển gần các phương tiện xe máy.

  • Nội thất sang trọng, tiện nghi

Vinfast Fadil có thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi với khoang cabin 5 người ngồi rộng rãi, ghế được bọc da có khả năng điều chỉnh 4,6 chiều. Đồng thời trang bị nhiều tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu người dùng: màn hình thông tin cảm ứng đa chức năng, đồng hồ điện tử, âm thanh hiện đại, hệ thống giải trí đa dạng, cổng USB kết nối đa nhiệm,...

Lý do chọn ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt 02

Vinfast Fadil có thiết kế nội thất sang trọng.
  • Chính sách bảo hành Fadil tận tình đến từ nhà sản xuất Vinfast

Yếu tố phải kể đến góp phần tạo nên thành tích nổi bật, doanh thu khủng của Vinfast Fadil phải kể đến chính sách bảo hành, bảo dưỡng. Tính đến thời điểm hiện tại, Vinfast đã có các hệ thống dịch vụ trên toàn quốc được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, toàn diện nhất cho người dùng. Chuyên nghiệp từ quy trình tư vấn, bảo dưỡng định kỳ, chăm sóc trường hợp xe gặp sự cố. Vinfast luôn tự hào là thương hiệu Việt tiên phong trong ngành ô tô tại Việt Nam và đang có nhiều bước tiến triển mới, phát triển ra thị trường quốc tế.

Lý do chọn ô tô Vinfast Fadil thương hiệu Việt 03

Các màu xe Vinfast Fadil.

Chọn ôtô thương hiệu Việt Vinfast Fadil chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị trên hành trình di chuyển của mình. Vinfast Fadil dòng xe nội đạt chuẩn chất lượng Quốc tế.










 

 




 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });