window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Suzuki Swift vượt trội giữa phân khúc Hatchback hạng B sôi động

thao · Apr 29, 2022 04:00 PM

Bắt đầu tiến công vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, cho đến hiện nay Suzuki Swift đã không ngừng cải tiến trải với nhiều phiên bản đổi mới. Đây luôn là mẫu xe hot được nhiều gia đình nhỏ lựa chọn trở thành người bạn đồng hành trên mọi chặng đường. Với thế mạnh nằm ở khả năng vận hành mạnh mẽ êm ái đi kèm với đó là hàng loạt những trang bị công nghệ an toàn, Suzuki Swift đã khẳng định được vị trí vượt trội của mình trong phân khúc Hatchback hạng B.

Suzuki Swift vượt trội giữa phân khúc Hatchback hạng B sôi động 01

Suzuki Swift khẳng định vị trí vượt trội của mình trong phân khúc Hatchback hạng B.

Suzuki Swift sở hữu “trái tim mạnh mẽ”

Trái tim của Suzuki Swift chính là động cơ 4 xy lanh 1,2L với công suất tối đa là 83 mã lực và momen xoắn cực đại là 113Nm. Cùng với đó là Swift thế hệ mới đã được trang bị hộp số vô cấp CVT thay cho hộp số 4 cấp như ở thế hệ trước nên mang đến cảm giác lái mượt mà hơn và sang số êm ái, tối ưu tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki Swift vượt trội giữa phân khúc Hatchback hạng B sôi động 02

Trái tim của Suzuki Swift chính là động cơ 4 xy lanh 1,2L.

Với sức mạnh của động cơ mang lại thì đây là mẫu xe có khả năng di chuyển vượt trội trong khu vực đô thị đông đúc và tăng tốc linh hoạt khi di chuyển trên cao tốc mang đến nhiều bất ngờ cho người lái. Điều này cũng cho thấy rằng, ông lớn đến từ Nhật Bản không ngần ngại đầu tư phát triển động cơ mạnh mẽ và tâm huyết với Suzuki Swift.

Trải nghiệm thực tế, khối động cơ 1,2L cùng trọng lượng siêu nhẹ của Swift so với đối thủ thì mẫu xe này di chuyển tương đối linh hoạt trong nội đô. Ở dải tốc độ dưới 65km/h thì xe có phản ứng nhanh nhạy nhất định và có độ vọt lên tương đối tốt. Còn khi tăng tốc, mặc dù động cơ gồng nên khá ồn nhưng khi tốc độ ổn định thì Swift quay về trạng thái vận hành êm ái hơn. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Suzuki Swift vượt trội giữa phân khúc Hatchback hạng B sôi động 01

Suzuki Swift có khả năng vận hành êm ái.

Tuy nhiên, bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh thì Suzuki Swift cũng còn một số hạn chế so với đối thủ. Cụ thể là khi người dùng tăng tốc xe thì phần động cơ của Swift có tiếng ồn hơi to, khả năng cách âm của khoang cabin chưa thật sự ổn.

Suzuki Swift vượt trội trên đường phố, trang bị nhiều tính năng an toàn

Mẫu xe này mang đến cảm giác lái thú vị nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao đến từ Suzuki, sự chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ của người Đức và cảm hứng lái phóng khoáng của người Ý đã mang đến một Suzuki Swift chất lượng vượt trội giữa các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Hệ thống lái của Swift được nhiều người dùng đánh giá cao với cảm giác lái vững tay, nhạy, phù hợp với những người chuộng cảm giác lái thể thao. Mẫu xe này vận hành ổn định được trang bị nhiều tính năng, công nghệ an toàn nên đảm bảo an toàn nhất có thể cho người dùng khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, hệ thống làm mát, giải trí tiêu chuẩn mang đến không gian thư giãn và thoải mái cho người dùng.

Không chỉ vậy, ông lớn đến từ Nhật Bản chiều lòng khách hàng bằng khả năng tiêu thụ nhiên liệu “ăn xăng” của Suzuki Swift ấn tượng. Theo đó, mức độ tiết kiệm nhiên liệu của Swift chỉ khoảng từ 6 lít đến 6,2 lít khi di chuyển đường phố. 

Suzuki Swift vượt trội giữa phân khúc Hatchback hạng B sôi động 02

Hệ thống lái của Swift được nhiều người dùng đánh giá cao.

Mẫu xe này trang bị những tính năng an toàn tiêu chuẩn từ hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, 2 túi ký và cruise control đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển.

Với khả năng vận hành ổn định, êm ái cùng với trang bị công nghệ an toàn và nhiều tiện ích thì đây là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ được đánh giá phù hợp với những gia đình nhỏ nhu cầu di chuyển trong nội thành đông đúc.

Xem thêm:  Suzuki Swift tại đây.





 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });