window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Gã khổng lồ đến từ Nhật Bản Toyota Vios 2022 nâng cấp quay trở lại đường đua doanh số

thao · Aug 10, 2022 01:00 PM

Để tiếp thêm sức mạnh cho đứa con cưng, gã khổng lồ đến từ Nhật Bản đã nâng cấp Toyota Vios. Qua đó, quay trở lại đường đua nhằm tái khẳng định vị thế của mình bằng việc trang bị nhiều tính năng hơn vượt trội so với đối thủ. 

Gã khổng lồ đến từ Nhật Bản Toyota Vios 2022 nâng cấp quay trở lại đường đua doanh số 01

Toyota Vios 2022 nâng cấp quay trở lại đường đua. doanh số.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios đang là dòng xe ăn khách và liên tục nằm trong top những dòng xe bán chạy, là một trong những đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc như Hyundai Accent, Honda City.

Bước vào năm 2022, Toyota Vios tiếp tục quay trở lại đường đua doanh số bằng những phiên bản nâng cấp mới được ra mắt tại xứ sở chùa Vàng Thái Lan thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và người dùng. Với phiên bản nâng cấp toàn diện hơn, mẫu Sedan hạng B trong thời gian tới mang đến nhiều kỳ vọng bùng nổ doanh thu của gã khổng lồ đến từ Nhật Bản.

Toyota Vios sở hữu ngoại thất thể thao cùng phong cách cá tính

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Vios được đánh giá cao về khả năng vận hành, thiết kế thể thao nổi bật. Vios thậm chí còn được đánh giá sở hữu ngoại nội thất hiện đại, tiện nghi nhất nhì phân khúc. 

Toyota Vios sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”  tạo nên sự hài hoà từ ngoại hình, kích thước, những trang bị cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ giúp cho mẫu xe này trở nên hấp dẫn, trong mắt người dùng.

Hơn thế nữa, Toyota Vios có nhiều phân khúc giá, nhiều phiên bản xe từ tiêu chuẩn đến cao cấp cho người dùng lựa chọn mức giá giao động chỉ từ 450 triệu đến 630 triệu cho phiên bản cao nhất. Vì vậy mà cũng dễ dàng lấn lướt các đối thủ trong cùng phân khúc cạnh tranh.

Gã khổng lồ đến từ Nhật Bản Toyota Vios 2022 nâng cấp quay trở lại đường đua doanh số 01

Toyota Vios phong cách thể thao, cá tính.

Sở hữu nhiều trang bị chuẩn Nhật hiện đại

Mẫu xe Toyota Vios vượt trội về sức mạnh động cơ cũng như trang bị nhiều tính năng, tiện nghi hiện đại trong tầm giá so với đối thủ sừng sỏ như Honda City hay Hyundai Accent.

Sự vượt trội về những trang bị hiện đại của Toyota Vios có thể kể đến: gương chiếu hậu có tính năng chỉnh/ gập điện, báo đèn rẽ, mâm xe thiết kế đa chấu xoáy, ghế chỉnh hướng.

Đi kèm với đó là vô lăng tích hợp đầy đủ các nút điều khiển, trang bị lẫy chuyển số ở phía sau vô lăng, chìa khoá thông minh, cruise control, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, kết nối thông minh, ăng ten vây cá mập, đèn báo chế độ Eco,...Trong khi đó các đối thủ trong cùng tầm giá có thể không có hoặc thông số kém hơn Vios.

Gã khổng lồ đến từ Nhật Bản Toyota Vios 2022 nâng cấp quay trở lại đường đua doanh số 02

Toyota Vios sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại.

Nhắc đến độ an toàn, mẫu xe nhà Toyota đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP với hệ thống an toàn chủ động: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, 3 đến 7 túi khí,...

Toyota Vios 2022 tiếp tục quay trở lại đường đua doanh số

Gã khổng lồ đến từ Nhật Bản Toyota Vios 2022 nâng cấp quay trở lại đường đua doanh số 03

Toyota nâng cấp quay trở lại đường đua nhằm tái khẳng định vị thế.

Có thể thấy, vài năm trở lại đây thì trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, mặc dù có những cải tiến nhưng doanh số của Toyota Vios cũng giảm sút đáng kể, phong độ cũng không được ổn định do sự cạnh tranh mạnh mẽ các dòng cùng phân khúc Accent, Honda City, Mitsubishi Xpander,...

Để tiếp thêm sức mạnh cho đứa con cưng, Toyota nâng cấp quay trở lại đường đua nhằm tái khẳng định vị thế của mình bằng việc trang bị nhiều tính năng hơn vượt trội so với đối thủ. Qua đó, nhiều hứa hẹn đột phá trong phân khúc Sedan hạng B để giành lại vị trí ngôi vương đầu bảng.  

Xem thêm: Bảng giá, giá lăn bánh Vios phiên bản 2022

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });