window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

VinFast hỗ trợ tiền mặt khách hàng gặp sự cố khi sử dụng xe điện

Bach · Jun 15, 2023 08:30 AM

VinFast mới đây đã công bố chương trình hậu mãi mới nhất của mình, đó là hỗ trợ tiền mặt trực tiếp cho khách hàng mua (hoặc thuê) xe điện gặp phải sự cố do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. Khi xe gặp sự cố, xe cũng sẽ được hỗ trợ đem về xưởng để xử lý triệt để. 

VinFast hỗ trợ tiền mặt khách hàng gặp sự cố khi sử dụng xe điện 01

Tùy theo lỗi mà khách hàng gặp phải mà VinFast sẽ có các mức hỗ trợ khác nhau, bằng tiền mặt hoặc voucher. Các lỗi được VinFast chia làm ba trường hợp chính.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Trường hợp 1: Các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho người dùng - mức hỗ trợ một triệu đồng mỗi xe.

Trường hợp 2: Các lỗi xe không di chuyển được cần cứu hộ về xưởng dịch vụ - ngoài việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast hỗ trợ 2 triệu đồng mỗi xe.

Trường hợp 3: Các sửa chữa kéo dài hơn ba ngày - từ ngày thứ tư trở đi, người dùng sẽ được hỗ trợ một triệu đồng mỗi ngày, tính cả thứ 7 và chủ nhật trên nguyên tắc một ngày tính là 24 giờ.

‘Nếu người dùng phát sinh lỗi thuộc trường hợp 1 và 2, áp dụng mức theo cả hai trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3, người dùng hưởng thêm hỗ trợ tương ứng ngoài mức đã áp dụng cho hai trường hợp trước’, đại diện hãng cho biết.

Các trường hợp lỗi sẽ do chuyên gia tại các xưởng dịch vụ VinFast xác định và thông báo tới chủ xe. Hình thức chi trả sẽ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.

VinFast hỗ trợ tiền mặt khách hàng gặp sự cố khi sử dụng xe điện 01

Những trường hợp không áp dụng chính sách trên, gồm nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; Xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; Xe không bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và không sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng. Và không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do chủ xe không tới nhận xe sau khi được thông báo.

Theo thông báo từ VinFast, chính sách hậu mãi trên áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách có hiệu lực tại Việt Nam, Mỹ và Canada, từ ngày 15/6/2023. Trong khi tại thị trường châu Âu sẽ áp dụng khi chính thức bàn giao xe.

Theo VNExpress

Xem thêm: Thị trường ô tô Việt Nam tháng 5/2023: VinFast gây ấn tượng với gần 3.000 xe bàn giao

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });