window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

5 điểm hấp dẫn khách hàng từ Hyundai Accent 2021

PM Gia · Mar 13, 2022 12:40 PM

 

5 điểm hấp dẫn khách hàng từ Hyundai Accent 2021 01

Hyundai Accent 2022 được xem như một mẫu xe trụ cột của thương hiệu khi đã đứng đầu thị trường Việt Nam với doanh số 20.776 chiếc đã được bán ra. Bên cạnh đó, Accent 2021 cũng đã vượt qua cái tên kỳ cựu Vios đã đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều năm. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Hyundai Thành Công chính thức tung ra bom tấn trong phân khúc sedan hạng B chính là Hyundai Accent 2021. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Accent 2021 đang sở hữu những cải tiến rất đáng tiền mà đối thủ nào cũng phải dè chừng. 

Hyundai Accent 2021 sở hữu ngoại hình phá cách, độc đáo

Một điều luôn đúng là chiếc xe có ngoại hình được thiết kế đẹp sẽ khiến người mua dễ dàng móc hầu bao để sở hữu chúng hơn. Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Hàn Quốc đang làm rất tốt ở phương diện này và Hyundai Accent cũng là một trong số đó.

Với phiên bản nâng cấp mới, những thay đổi ở ngoại hình của Hyundai Accent 2021 giúp cho nó trở nên năng động và thể thao hơn rất nhiều. Đáng chú ý, nhìn vào diện mạo của Accent 2021, khách hàng sẽ có cảm giác như được sở hữu một chiếc xe hoàn toàn mới chứ không phải là một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ.

Hyundai Accent 2022 được xem như một mẫu xe trụ cột của thương hiệu

Hyundai Accent 2022 được xem như một mẫu xe trụ cột của thương hiệu

Thân xe được thiết kế tương tự như vóc dáng dài trườn mà xe sedan 5 chỗ Hyundai Elantra 2022 đang có. Dàn mâm của xe có hoạ tiết hoàn toàn mới mẻ góc cạnh và xoáy vào nhau rất góc cạnh. Cản sau làm dày dặn với các đường thẳng khuếch tán gió thể thao, dựng đứng rất cá tính.

Đặc biệt, thiết kế ngoại hình của các phiên bản Hyundai Accent 2021 gần như giống nhau và chỉ phân biệt qua bộ la-zăng. Chính điều đó càng làm cho Hyundai Accent 2021 trở thành một trong những chiếc Sedan hạng B đáng lựa chọn nhất trên thị trường mà bạn có thể mua ở thời điểm này, không chỉ với phiên bản cao cấp mà cả với phiên bản tiêu chuẩn.

Nội thất của Accent được đầu tư chu đáo

Dù chỉ nằm ở phân khúc xe hạng B, Hyundai Accent 2021 khiến người dùng cảm thấy không thất vọng với số tiền họ bỏ ra. Nhựa cứng tuy là vật liệu chủ đạo để tạo nên khoang nội thất nhưng nó đem lại cảm giác có chất lượng.

Bên cạnh đó, vô lăng bọc da có độ đàn hồi, ghế ngồi bọc da được đục lỗ giúp thoáng lưng, cần số được làm để tạo cảm giác cầm nắm tốt, thậm chí ngay cả chìa khoá xe cũng được đầu tư thiết kế khá đẹp.

Nội thất của Hyundai Accent được đầu tư chu đáo

Nội thất của Hyundai Accent được đầu tư chu đáo

Sở hữu Hyundai Accent 2021, bạn sẽ có được một chiếc xe Sedan hạng B có rất nhiều trang bị tiện nghi mới nhất mà hầu hết các mẫu xe đối thủ trong phân khúc này không có được nếu xét trong cùng tầm giá. 

Một số tiện ích nổi bật mà Hyundai Accent 2021 cung cấp cho bạn gồm: Đèn pha và gạt mưa tự động. Đề nổ từ xa. Mở cốp thông minh không cần chạm. Cửa sổ trời. Cửa gió cho hàng ghế sau. Bảng đồng hồ kỹ thuật số. Gương chiếu hậu chống chói điện tử. Màn hình 8 inch khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập. Bản đồ định vị phát triển riêng cho thị trường Việt Nam

Hyundai Accent 2021 sở hữu giá bán cạnh tranh nhất phân khúc

Nói về giá bán, những mẫu xe Hàn Quốc nói chung và Hyundai Accent nói riêng luôn có lợi thế về mặt này. Với phiên bản mới 2021, Hyundai Accent còn khiến khách hàng cảm giác như mua được một món hời khi không phải bỏ thêm tiền mà vẫn được sở hữu một chiếc xe được nâng cấp nhiều thứ mới mẻ.

Hyundai Accent 2021 sở hữu giá bán cạnh tranh nhất phân khúc

Hyundai Accent 2021 sở hữu giá bán cạnh tranh nhất phân khúc

Biên độ chênh lệch giữa các phiên bản của Hyundai Accent 2021 lớn, khởi điểm từ 426 triệu đồng và cao nhất 542 triệu đồng giúp cho người mua hoàn toàn có thể lựa chọn được một phiên bản phù hợp với nguồn tài chính.

Ngoài ra, Hyundai Accent còn là chiếc xe duy nhất trong phân khúc xe hạng B có thời gian bảo hành dài, lên tới 5 năm thay vì 3 năm như các đối thủ. Điều đó cho thấy chất lượng sản phẩm của Hyundai ngày càng tốt hơn.

Hyundai Accent 2021 sở hữu khả năng vận hành hấp dẫn 

Mặc dù nhiều người đánh giá xe Hyundai Accent 2021 không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe hạng B nhưng nó cung cấp cho người lái và hành khách sự dễ chịu. Sự dễ chịu ở đây đến từ khả năng cách âm khá tốt, một hệ thống treo không quá cứng và vô lăng cho cảm giác đánh lái không còn bị tẻ nhạt, hời hợt như trước.

Hyundai Accent 2021 sở hữu khả năng vận hành hấp dẫn 

Hyundai Accent 2021 sở hữu khả năng vận hành hấp dẫn

Nhiều công nghệ hiện đại được Hyundai tích hợp vào Accent 2021

Nói về option, những chiếc xe Hàn đã nổi tiếng trên thị trường quá lâu về hàm lượng tính năng khủng. Không riêng gì Hyundai, hãng xe Kia cũng là một dẫn chứng rõ ràng cho việc các dòng xe Hàn có rất nhiều tính năng. Thậm chí ở phân khúc này, Hyundai còn có các tính năng tiên phong mà các đối thủ khác vẫn còn chưa lấp đầy được.

Cụm đồng hồ Digital cùng màn hình 4.2 inch siêu sáng: là điểm nhấn trong khoang lái của Hyundai Accent 2022. Nếu như Vios, Attrage có cụm đồng hồ Optitron, Analog thì Accent đã nâng cấp thành đồng hồ Digital- trang bị hiếm hoi mà tiền lệ chưa có đối thủ nào mạnh dạn trang bị.

Nhiều công nghệ hiện đại được Hyundai tích hợp vào Accent 2021

Nhiều công nghệ hiện đại được Hyundai tích hợp vào Accent 2021

Chìa khoá có tính năng khởi động từ xa: là một trong những tính năng được khách hàng đề cao nhất ở thời điểm hiện tại. Trang bị này giúp bạn có thể đề nổ máy xe từ xa, từ đó điều hoà sẽ hoạt động, bước lên xe là bạn đã có một khoang xe mát mẻ, không phải chịu cảnh nóng bức.

Màn hình 8 inch: chia đôi màn hình và hiển thị đồng thời hai ứng dụng giúp khoang lái trở nên hiện đại và đậm chất kỹ thuật số hơn.

Ô tô sedan Hyundai Accent nổi tiếng với việc có nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Trong đó có các trang bị nổi bật như: Ổn định chống trượt thân xe. Camera lùi. Cruise Control. Cảm biến lùi. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

So với phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Accent 2021 đã có những nâng cấp đáng kể như thiết kế mới sắc nét và thể thao hơn. Những thay đổi này đã làm khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe cùng phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });