window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng

Bach · Mar 22, 2023 08:30 AM

Sau nhiều lần bị lộ thông tin và hình ảnh trên khắp các trang mạng xã hội, thế hệ mới của mẫu sedan hạng B Hyundai Accent cuối cùng cũng đã được ‘vén màn’ với tên gọi Hyundai Verna tại thị trường Ấn Độ. Hyundai Accent mới lột xác hoàn toàn so với thế hệ hiện dại, đi kèm là hàng loạt các trang bị hiện đại tương tư như các mẫu xe đắt tiền hơn.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 01

Hyundai Accent thế hệ mới. 

Ngay từ bên ngoài, Hyundai Accent thế hệ mới vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với các đường nét thuộc ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đặc trưng của Hyundai. Các đường gân vuông vức, cơ bắp được dập nổi trên thân xe mang đến cảm giá thể thao hơn, giúp chiếc Accent mới thoát được phần nào cái mác ‘xe dịch vụ’ giá rẻ.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 02

Đầu x evowis thiết kế ấn tượng. 

Giống với hình ảnh bị lộ cách đây không lâu, Hyundai Accent thế hệ mới có phần đầu xe với lưới tản nhiệt đặt thấp với hai bên là hai cụm đèn chiếu sáng chính và hốc gió làm mát phanh. Phía trên có dải LED định vị đặt ngang bề rộng thân xe, tương tự như Hyundai Stargazer (TSKT | Tin tức) hay Hyundai Staria.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 03

Thân xe với các đường gân dập nổi thể thao. 

Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.535 x 1.765 x 1.475 mm lớn hơn so với thế hệ trước. Trục cơ sở của xe là 2.670 mm, gần bằng xe hạng C. Mâm sử dụng nhiều loại mâm với các kích cỡ và thiết kế khác nhau, lớn nhất là mâm 16 inch sơn hai tông màu. Phần cửa sau được dập nổi các gân thân xe. Phiên bản cao cấp có viền cửa sổ, tay nắm cửa ốp crom.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ở đuôi xe, Hyundai Accent mới sở hữu thiết kế theo kiểu fastback với phần mui xe kéo dài và nối liền với cốp sau thay vì theo kiểu sedan truyền thống. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế mới với phong cách tương tự như Hyundai Elantra (TSKT | Tin tức) nhưng to hơn, không góc cạnh bằng. Cản va bên dưới được ốp nhựa vân kim cương.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 01

Đèn hậu chữ H đặc trưng. 

Bên trong, khoang nội thất của Hyundai Accent thế hệ mới sở hữu bộ màn hình hiển thị kép. Hai màn hình kích thước 10,25 sẽ được dùng để hiển thị thông tin cũng như điều khiển hệ thống giải trí. Vô-lăng từ 3 chấu đổi sang 2 chấu. Cụm điều khiển trung tâm phủ mặt kính sang trọng. Đèn nội thất 64 màu có thể thay đổi tùy ý.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 02

Khoang lái nổi bật với bộ màn hình kép. 

Một số trang bị tiện nghi nổi bật khác còn có sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử (chỉ có trên bản cao cấp nhất) cùng tính năng tự động giữ phanh (Auto Hold) và rèm che nắng phía sau - thứ mà thường chỉ thấy trên các dòng xe sang. Ghế phía trước có thêm tính năng sưởi và làm mát ở phiên bản cao.

Hyundai Accent thế hệ mới được trang bị động cơ xăng 1.5L và động cơ xăng 1.5L tăng áp. Với động cơ hút khí tự nhiên, công suất sẽ ở mức 113 mã lực và mô-men xoắn ở mức 143,8 Nm. Các phiên bản sử dụng động cơ tăng áp sẽ có mức công suất 160 mã lực và 253 Nm mô-men xoắn. Xe được trang bị hộp số tay 6 cấp, hộp số IVT hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 03

Cùng loạt trang bị đáng tiền khác. 

Giống với những mẫu xe khác của Hyundai, Hyundai Accent 2023 sẽ được trang bị gói tính năng an toàn Hyundai SmartSense. Gói trang bị này sẽ bao gồm cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế tập trung... Nổi bật là hệ thống kiểm soát hành trình chủ động đạt cấp độ tự hành cấp 2. Xe được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí ngay từ bản thấp nhất.

Hyundai Accent thế hệ mới: thiết kế như xe châu Âu, trang bị như xe sang, giá cao nhất 495 triệu đồng 04

Không thể thiếu gói công nghệ an toàn Hyundai Smart Senses. 

Hyundai Accent được bán ra tại Ấn Độ với tổng cộng 6 phiên bản gồm: EX, S, SX, SX (0), SX Turbo và SX Turbo (O). Khách hàng có tổng cộng 9 lựa chọn màu sơn khác nhau, trong đó 7 màu sơn đơn sắc và 2 kiểu phối màu với mui xe màu đen.

Giá bán quy đổi của các phiên bản như sau:

Hyundai Accent EX                    : 311 triệu đồng

Hyundai Accent S                       : 341 triệu đồng

Hyundai Accent SX                    : 370 triệu đồng

Hyundai Accent SX O                : 418 triệu đồng

Hyundai Accent SX Turbo        : 458 triệu đồng

Hyundai Accent SX Turbo O    : 495 triệu đồng

Xem thêm: Đại lý báo giá MG4 Electric ngang VinFast VF e34, giao xe cuối năm 2023

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });