window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Có ý định mua Hyundai Accent cũ, người dùng cần lưu ý những lỗi sau!

An Nhien · May 6, 2023 09:00 AM

Lỗi trục lái, đèn cảnh báo động cơ, túi khí, phanh,…đều là những lỗi thường gặp phải của Hyundai Accent cũ mà người dùng nên cân nhắc khi có nhu cầu mua xe. 

Có ý định mua Hyundai Accent cũ, người dùng cần lưu ý những lỗi sau! 01

Có ý định mua Hyundai Accent cũ, người dùng cần lưu ý những lỗi sau!

Trên thị trường xe cũ, Hyundai Accent là cái tên nhận được sự chú ý lớn của người dùng nhờ uy tín thương hiệu cũng như giá thành phải chăng. Song, xe tô đã qua sử dụng thường sẽ khó tránh được các lỗi phổ thông, đặc biệt là với những mẫu đời sâu. Vậy khi mua xe Hyundai Accent cũ, người dùng cần lưu ý những lỗi gì để có được lựa chọn tốt nhất?

Lỗi trục lái

Vào năm 2020, có khá nhiều người dùng xe Hyundai Accent đời 2019 phàn nàn rằng xe thường phát ra tiếng kêu lọc cọc ở trục lái khi di chuyển qua đường xóc, gây cảm giác khó chịu. 

Thời điểm đó, TC Motor - đơn vị lắp ráp và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam cũng đã vào cuộc kiểm tra và kết luận rằng nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kể trên xuất phát từ cơ cấu trục vít, bánh răng trong cụm hệ thống lái. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Có ý định mua Hyundai Accent cũ, người dùng cần lưu ý những lỗi sau! 01

Phản ánh từ người dùng về Hyundai Accent.

Mặc dù tiếng động phát ra từ cơ cấu lái không ảnh hưởng tới vận hành hay an toàn của xe, thế nhưng các xe Accent trong diện ảnh hưởng cũng đã được bảo hành thay thế linh kiện để hệ thống lái không còn phát ra tiếng kêu khó chịu này nữa.

Lỗi đèn cảnh báo động cơ

Xe ô tô dính lỗi đèn cảnh báo động cơ thường do nhiều nguyên nhân khác nhau như hỏng dây cao áp, bộ chia điện; hỏng cảm biến đo gió; hỏng van hằng nhiệt; hỏng bugi; hỏng bộ lọc khí thải; cảm biến ô-xy không hoạt động; hay nắp xăng hở hoặc không chặt hoặc rơ le van lọc khí nhiên liệu bị kẹt,...

Theo chia sẻ từ những người có kinh nghiệm sử dụng xe Hyundai Accent, lỗi đèn cảnh báo động cơ chủ yếu xuất hiện trên từ đời 2018 trở lên. Do đó, khi mua xe Hyundai Accent cũ thuộc các đời này, khách hàng nên kiểm tra kỹ để đảm bảo sự vận hành tốt nhất.

Lỗi phanh

Có không ít người dùng xe Hyundai Accent phản ánh rằng phanh trên xe gặp vấn đề khi bàn đạp phanh bị giật hoặc phát ra tiếng động lớn, thậm chí bánh xe bị bó khi phanh.

Trên thực tế, phanh là bộ phận quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển. Do đó, nếu mua xe Accent đã qua sử dụng cần lưu ý kiểm tra kỹ càng lỗi này.

Lỗi túi khí

Lỗi này đã được chủ xe Hyundai Accent 2019 phàn nàn rằng khi xe nổ máy thì đèn túi khí báo sáng lên xong tắt khoảng 1 giây rồi lại sáng luôn. Sau khi đưa đến đại lý chính hãng để kiểm tra thì phát hiện lỗi gặp phải ở một chiếc đệm ngồi có cảm biến và đã được xử lý.

Có ý định mua Hyundai Accent cũ, người dùng cần lưu ý những lỗi sau! 02

Để đảm bảo, khi mua xe cũ người dùng nên check cẩn thận.

Ngoài những lỗi kể trên, Hyundai Accent cũ cũng có thể gặp phải một số vấn đề liên quan đến bảng điều khiển, hệ thống điện cửa kính hoặc hiện tượng đọng nước và rỉ sét... Vì thế, nếu đang có nhu cầu mua Hyundai Accent, người dùng nên lưu ý những lỗi trên để đảm bảo lựa chọn được chiếc xe tốt nhất.

Xem thêm: Mua xe lần đầu nên chọn xe mới hay xe cũ?

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });