window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá không gian nội thất Honda CR-V: Liệu có tạo sự thoải mái tối đa?

PM Gia · Jul 3, 2022 12:00 PM

Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V được cải tiến rõ rệt về kích cỡ. Qua đó mang tới không gian nội thất thoáng đãng, thoải mái hơn đáng kể. Cùng AutoFun đánh giá chi tiết không gian thực tế của Honda CR-V ngay trong bài viết.

Đánh giá không gian nội thất Honda CR-V: Liệu có tạo sự thoải mái tối đa? 01

Không gian nội thất Honda CR-V liệu đã đủ rộng rãi?.

Honda CR-V 2022 được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với 4 phiên bản: 1.5E, 1.5G, 1.5L và 1.5LSE. Với gần 30 năm có mặt tại thị trường Việt, mẫu Crossover này luôn mang lại tính bền bỉ, kinh tế và nội thất tiện dụng. 

Ghế ngồi và khoang hành lý của Honda CR-V

Honda CR-V đã được thay đổi với kích thước dài hơn, tạo ra không gian trống và thoải mái cho các hành khách. Xe mang đến 7 chỗ tiện dụng và thiết kế hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Honda CR-V thế hệ thứ 5 chính thức chuyển sang cấu hình 7 chỗ (dạng 5 + 2) thay cho 5 chỗ trước đây

Honda CR-V thế hệ thứ 5 có cấu hình 7 chỗ (dạng 5 + 2) thay cho 5 chỗ.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 chính thức chuyển sang cấu hình 7 chỗ (dạng 5 + 2) thay cho 5 chỗ trước đây. Các hàng ghế có khả năng gập/ ngả lưng thông minh, rất linh hoạt (có khả năng nghiêng đến 180 độ) giúp tối ưu hóa không gian tùy theo mục đích sử dụng.

Xem thêm: So sánh chi phí bảo trì Honda CR-V bản 5 chỗ và 7 chỗ

Với các dòng xe Honda CR-V 5 chỗ cũ, sự rộng rãi, thoải mái dẫn đầu phân khúc đã là thế mạnh thì đến phiên bản Honda CR-V 7 chỗ, chiếc xe nhận nhiều ý kiến ​​trái chiều. Nhiều người cho rằng không gian ở hàng ghế thứ 3 khá chật. Nếu muốn ngồi thoải mái, bạn cần đẩy hàng ghế thứ 2 về phía trước và điều chỉnh tựa lưng để có thể đứng hơn.

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, bạn khó có thể so sánh hay đòi hỏi một chiếc crossover cấu hình 5 + 2 phải như một chiếc 7 chỗ thực thụ. Với cấu hình 5 + 2, hàng ghế thứ 3 thường chỉ đóng vai trò là hàng ghế phụ. Honda CR-V sẽ phù hợp với những gia đình thường xuyên di chuyển từ 5 đến 6 người.

Tất cả các phiên bản của Honda CR-V đều được trang bị ghế da. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đặc biệt hỗ trợ bơm lùi 4 hướng. Nhưng có một điểm trừ là hàng ghế phụ vẫn chỉ được chỉnh tay ngay cả với phiên bản cao nhất.

Hàng ghế thứ 2 của Honda CR-V gập tỷ lệ 60:40, trong khi hàng thứ 3 gập tỷ lệ 50:50. Còn 2 hàng ghế sau có thể gập phẳng. Khoang hành lý của Honda CR-V không quá rộng, hàng ghế có thể gập phẳng để tăng diện tích chứa đồ.

Đánh giá không gian khu vực lái của Honda CR-V

Vô lăng Honda CR-V 3 chấu, bọc da. Chân cắm đường viền bạc sang trọng, tích hợp đầy đủ các phím chức năng. Phía sau vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số cho giao diện trực quan và sinh động.

Vô lăng Honda CR-V 3 chấu, bọc da. Chân cắm đường viền bạc sang trọng, tích hợp đầy đủ các phím chức năng

Vô lăng Honda CR-V 3 chấu, bọc da. 

Điểm đặc biệt là cần số của Honda CR-V được đưa lên khá cao, nằm sát mặt taplo, khá giống với các dòng xe du lịch 9-16 chỗ. Cách bố trí này có ưu điểm là giúp các thao tác của người lái nhanh chóng và liền mạch hơn.

Cả 3 phiên bản Honda CR-V đều được trang bị chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói tự động, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, điều khiển hành trình thích ứng,…

Honda CR-V mang tới tiện nghi gì trong khoang nội thất?

Honda CR-V được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch. Màn hình sử dụng công nghệ IPS cho độ nét cao và cảm ứng mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, xe được hỗ trợ kết nối wifi, cổng HDMI, USB/AUX, smartphone, nhắn tin,...

Honda CR-V được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch

Honda CR-V được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch.

Nếu như ở thế hệ cũ, nhiều chủ xe CR-V phàn nàn về chất lượng âm thanh thì ở thế hệ mới mọi thứ đã được cải thiện. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa 180W, bao gồm chế độ bù âm theo tốc độ, mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp hơn.

Honda CR-V sử dụng điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Hàng ghế thứ 2 và 3 có cửa gió riêng, sử dụng cụm điều khiển chung gồm 4 cửa gió có thể xoay và điều hướng linh hoạt.

Bên cạnh đó, hãng xe Honda còn trang bị cho CR-V những tính năng khác như: tay nắm cửa đóng / mở bằng cảm biến, cốp điện tích hợp mở rảnh tay, nhiều ngăn kéo - hộc chứa đồ và đèn chiếu sáng xung quanh xe, cửa sổ trời,…

Nội thất CR-V

1.5E

1.5G

1.5L/LSE

Vô lăng bọc da

Bảng đồng hồ

Digital

Digital

Digital

Lẫy chuyển số

Không

Cruise Control

Phanh tay điện tử

Giữ phanh tự động

Smartkey & khởi động nút bấm

Gương chiếu hậu chống chói Auto

Không

Không

Taplo

Ốp nhựa bạc

Ốp vân gỗ

Ốp vân gỗ

Ghế

Da màu be

Da màu đen

Da màu đen

Ghế lái chỉnh điện

8 hướng

8 hướng

8 hướng

Ghế lái hỗ trợ bơm lưng

4 hướng

4 hướng

4 hướng

Hàng ghế thứ 2

Gập 6:4

Gập 6:4

Gập 6:4

Hàng ghế thứ 3

Gập 5:5 và gập phẳng

Gập 5:5 và gập phẳng

Gập 5:5 và gập phẳng

Điều hoà tự động

1 vùng

2 vùng

2 vùng

Cửa gió hàng ghế thứ 2 & 3

Màn hình trung tâm

5inch

7inch

7inch

Số loa

4

8

8

Chế độ bù âm thanh theo tốc độ

Kết nối smartphone

Không

Đàm thoại rảnh tay

Quay số bằng giọng nói

Không

Kết nối wifi

Không

Bluetooth, AM/FM

Kết nối USB

1

2

2

Nguồn sạc

2 cổng

5 cổng

5 cổng

Sạc không dây

Không

Không

Hệ thống chống ồn chủ động

Cửa sổ trời

Không

Không

Panorama

Tay nắm cửa trước đóng/mở cảm biến

Cốp chỉnh điện, mở cửa rảnh tay

Không

Không

Trên đây là những thông tin không gian bên trong xe Honda CR-V 2022. Với nhiều nâng cấp đáng giá, chắc chắn trong thời gian tới mẫu xe này vẫn nằm trong top các mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất của khách hàng Việt. 

Xem thêmTop những câu hỏi thường gặp về Honda CR-V

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });