window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán

Trung Nam · Mar 14, 2022 12:34 PM

Sau khi bốc trúng biển “sảnh rồng”, giá trị của chiếc xe đang lên tới 1,4 tỷ đồng ngang ngửa mức giá của các mẫu xe hạng sang như Toyota Camry, BMW 218i hay Hyundai Santa Fe nhưng chủ nhân chiếc xe đã từ chối bán.

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 01

Chiếc xe Hyundai Accent mang biển 56.789 tại buổi lễ giao xe cho vị chủ nhân may mắn.

Sở hữu một biển số đẹp cho “xế xưng” là điều luôn mong ước của nhiều chủ nhân, đặc biệt là đối những người trong giới kinh doanh với mong muốn chiếc xe có thể mang lại tài lộc và nhiều may mắn. Bên cạnh một số người giàu có bỏ ra một số tiền lớn để có thể gắn một chiếc biển số đẹp hợp pháp trên phương tiện của mình thì trường hợp dưới đây là một điều ngoại lệ.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Theo đó, một chủ xe ở Vũng Tàu đã may mắn khi mua chiếc xe Hyundai Accent và bốc trúng biển số vô cùng đẹp, được giới luận biển là “sảnh rồng” - 56.789. Ngay lập tức, thông tin về chiếc xe mang biển số “VIP” này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đã số đều cho rằng vị chủ nhân này quá may mắn. Trong đó, một số người chơi xe biển số đẹp đã mở lời ngỏ mua chiếc xe này với giá 1,4 tỷ đồng nhưng nhận lại là cái lắc đầu từ chối của chủ nhân.

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 01

Chiếc xe thuộc phiên bản 1.4 AT cao cấp nhất của dòng xe Accent.

Ngoài việc sở hữu cho mình biển số tiến, dễ nhớ, giới luận biển số cho rằng. biển “sảnh rồng” mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thăng tiến, phát tài lộc, san bằng tất cả và giúp chủ nhân vượt qua nhiều thách thức, chông gai đem lại nhiều may mắn.

Người dùng mạng xã hội đã bình luận chúc mừng vị chủ nhân may mắn này, khi sở hữu được biển số mà bao nhiêu mong ước. Theo đó, giá trị của chiếc xe Hyundai Accent cũng đã tăng lên gấp 3 lần số tiền mà chủ nhân mua xe.

Về chiếc xe Hyundai Accent mang biển “sảnh rồng”

Chiếc xe thuộc phiên bản 1.4 AT cao cấp nhất của dòng xe Accent, được TC Motor cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2020 với mức giá niêm yết là 524 triệu đồng. Đây là mẫu sedan hạng B cỡ nhỏ của Hyundai phù hợp cho những gia đình hoặc người sử dụng chạy dịch vụ.

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 02

Hyundai Accent 2021 là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của dòng xe Accent với một chút tinh chỉnh ngoại thất và bổ sung thêm về công nghệ, tiện nghi cho người dùng.

Hiện tại, do mẫu xe Hyundai Accent đang được lắp ráp trong nước nên sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, nên số tiền phải trả để chiếc xe này lăn bánh khoảng 580 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu xe Accent cũng đã liên tục thống trị top đầu những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam thời gian gần đây.

Theo số liệu của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor cho thấy, mẫu xe Hyundai Accent đã chiếm ngôi vương doanh số tháng Một vừa qua, gấp rưỡi mẫu xe Toyota Vios.

Ngoại thất mẫu xe Hyundai Accent 

Hyundai Accent 2021 có nhiều cải tiến so với phiên bản trước với nhiều đường nét góc cạnh mang lại tính động lực học và thể thao cho chiếc xe. Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), trục cơ sở đạt 2.600 mm. 

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 03

So với thế hệ cũ, Hyundai Accent mới mang thiết kế thể thao trẻ trung hơn.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, hai bên là cụm đèn chiếu sáng Halogen được ôm gọn bởi dải đèn LED định vị ban ngày hình móc câu sắc nhọn mang lại cái nhìn mạnh mẽ cho chiếc xe. 

Bên cạnh đó, đèn sương mù được đặt lùi sâu hai bên mép xe, cản gió phía dưới được mạ crom làm cho mặt trước Hyundai Accent sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thể thao.

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 04

Đuôi xe không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm nhưng cũng đủ để tạo ra sự khác biệt, bằng dải đèn LED mỏng ôm cụm đèn hậu mang thiết kế hơi hướng đồng nhất với phần đầu xe.

Trong khi, thân xe không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, các đường gân dập nổi dọc thân mang lại tính động lực học cao trong khi xe di chuyển, hệ thống gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cùng chức năng gập/chỉnh điện. Điểm khác biệt lớn nhất trên xe Accent thế hệ mới là bộ mâm 16 inch, 5 chấu được thiết kế cách điệu trông khá đẹp mắt.

Nội thất xe Hyundai Accent

Không gian nội thất trên xe rộng rãi, được nâng cấp thiết kế với nhiều tính năng hiện đại. Bảng trung tâm điều khiển nổi bật với màn hình 8 inch hỗ trợ kết nối Blue Link, điều khiển bằng giọng nói. Vô-lăng ba chấu với các nút rảnh tay đối xứng hai bên.

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 05

Không gian nổi thất cũng có sự thay đổi với vô lăng dạng cắt chữ D giống như trên các mẫu xe thể thao, cùng với bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại.

Hyundai trang bị cho Accent hệ thống giải trí với 6 loa âm thanh, hỗ trợ nhiều tính năng như kết nối Bluetooth, USB, AUX, Apple Carplay và Android Auto… Trên phiên bản 1.4 AT đặc biệt còn có thiết kế cửa sổ trời mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất.

Động cơ và tính năng an toàn khi vận hành

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng MPi 1,4 lít cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 132Nm tại 4.000 vòng/phút, hệ dẫn động cầu trước kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Chủ nhân Hyundai Accent bốc trúng biển “sảnh rồng” - 56.789, giá trị xe tăng gấp 3 nhưng không bán 06

Động cơ Hyundai Accent mới mang sức mạnh không hề kém các đối thủ.

Công nghệ an toàn được lắp đặt trên Accent bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi… cùng với 6 túi khí (trên bản đặc biệt) mang lại cảm giác an toàn cao cho người lái khi di chuyển.

Đây không phải là chiếc xe Accent đầu tiên sở hữu biển số 567.89, vào cuối năm ngoái, một chủ nhân ở Thanh Hoá sau khi mua chiếc xe Hyundai Accent đã qua sử dụng với mức giá 200 triệu đồng. Sau khi làm thủ tục giấy tờ sang tên đổi chủ và bốc biển mới. Người này đã may mắn bốc đường biển “sảnh rồng”.

Sau khi chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm từ người dùng. Một số người chơi xe đã trả giá mua lại với chiếc xe 700 triệu đồng nhưng không đủ để thuyết phục vị chủ nhân bán chiếc xe.





 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });