window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Nội thất Hyundai Santa Fe 2021: Công nghệ hiện đai, thiết kế theo hướng đột phá

PM Gia · Apr 26, 2022 12:00 PM

Nội thất Hyundai Santa Fe 2021: Công nghệ hiện đai, thiết kế theo hướng đột phá 01

Mặc dù thiết kế ngoại thất của Hyundai Santa Fe 2021 vẫn có sức hút mạnh mẽ nhưng đội ngũ thương hiệu Hyundai vẫn chăm chút hơn về không gian nội thất. Khi được nhiều khách hàng đánh giá là đỉnh cao về công nghệ hiện đại theo hướng đột phá mới. 

Hyundai Santa Fe 2021 được mệnh danh là mẫu xe đẹp nhất trên mọi phiên bản toàn diện. Xe không chỉ lột xác về không gian thiết kế mà còn thay đổi nâng cấp ở phần tiện nghi và các tiện ích hướng đến khách hàng sử dụng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Xem thêm:https://www.autofun.vn/tin-tuc/kia-cerato-new-and-used

Mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021 đã được ưu ái thay đổi toàn diện về bên trong và cả nền tảng khung gầm

Mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021 đã được ưu ái thay đổi toàn diện về bên trong và cả nền tảng khung gầm

Thiết kế tổng quan của nội thất Hyundai Santa Fe 2021

Dù là một phiên bản được nâng cấp giữa vòng đơi nhưng mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021 đã được ưu ái thay đổi toàn diện về bên trong và cả nền tảng khung gầm hỗ trợ người bên bên trong khi xe vận hành. 

Nền tảng hoàn toàn mới được Hyundai đặt tên là nền tảng thế hệ thứ ba, hứa hẹn sẽ được áp dụng vào hàng loạt các sản phẩm của nhà Hyundai chứ không riêng gì SantaFe 2021. 

Thiết kế chung của nội thất xe tuy không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Nhưng đã có rất nhiều chi tiết được thay đổi và nâng cấp hoàn toàn để mang lại cảm giác sang trọng hơn cho xe. 

Nhìn vào trong khoang lái, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra cần số mang tính truyền thống đã biến mất. Thay vào đó là nút bấm chỉnh điển để lựa chọn số D, P, R, N như trên các mẫu xe hiện đại để tạo ra một trải nghiệm mới hơn. 

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị ghế da hoàn toàn với những tông màu nâu ấm áp ở phiên bản cao cấp và màu da đen ở 4 phiên bản còn lại

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị ghế da hoàn toàn với những tông màu nâu ấm áp ở phiên bản cao cấp và màu da đen ở 4 phiên bản còn lại

Hệ thống ghế ngồi của Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị ghế da hoàn toàn với những tông màu nâu ấm áp ở phiên bản cao cấp và màu da đen ở 4 phiên bản còn lại. Xe được tích hợp tính năng chỉnh điện ở ghế lái ở cả 6 phiên bản nhưng ở trên 2 bản cao cấp sẽ còn có thêm tính năng nhớ 2 vị trí ghế. 

Ở phiên bản cao cấp nhất ghế phụ sẽ có thêm tính năng chỉnh điện. Mặc dù đã có cải thiện về không gian xe nhưng kích thước của xe vẫn chưa thể nào mang đến cảm giác ngồi rộng rãi nhất ở hàng ghế thứ ba. 

Tuy nhiên, mẫu xe này được xem là mẫu crossover 5+2 có thêm hàng ghế thứ 3 có thể giúp khách hàng có chiều cao khiêm tốn hơn ngồi lâu khi có chuyến hành trình dài. Còn về tính cơ bản, hai hàng ghế đầu của xe sẽ có tính thoải mái khá cao và dễ chịu với khoảng trống trần xe lớn kèm theo phần duỗi chân khá ổn. 

Xem thêmhttps://www.autofun.vn/tin-tuc/toyota-corolla-cross-fuel-consumption

Hyundai Santa Fe có không gian cabin được thiết kế đẹp đến mức hấp dẫn và đầu tư kỹ lưỡng

Hyundai Santa Fe có không gian cabin được thiết kế đẹp đến mức hấp dẫn và đầu tư kỹ lưỡng

Khoang lái của Hyundai Santa Fe 2021

Khi bước vào bên trong xe, khách hàng sẽ được chào đón với một không gian cabin được thiết kế đẹp đến mức hấp dẫn và đầu tư kỹ lưỡng. Xe cũng cho thấy thương hiệu Hyundai đã rất cố gắng thay các chi tiết nhựa vốn đã không còn phù hợp trên mẫu xe có phần khúc tầm trung này. 

Từ các chi tiết lớn như ghế ngồi đến những chi tiết trên bản taplo đều được làm từ nhựa giả da cao cấp có ốp thêm crome sáng bóng nhằm tăng thêm phần sang trong. Màn hình trung tâm đã được nâng cấp lên với kích thước 8 inch thay vì màn hình 7 inch so với phiên bản tiền nhiệm. 

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị vô lăng dạng 3 chấu kèm theo thiết kế hiện đại với các chi tiết được kết hợp với mảng ốp nhôm dưới đáy

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị vô lăng dạng 3 chấu kèm theo thiết kế hiện đại với các chi tiết được kết hợp với mảng ốp nhôm dưới đáy

Vô lăng và bảng taplo của Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị vô lăng dạng 3 chấu kèm theo thiết kế hiện đại với các chi tiết được kết hợp với mảng ốp nhôm dưới đáy. Vô lăng còn được tích hợp nhiều phím chức năng như điều chỉnh âm thanh, chế độ rảnh tay, ga tự động và lẫy chuyển số tích hợp trên 6 phiên bản xe. 

Vô lăng của xe có thể điều chỉnh cơ 4 hướng tiêu chuẩn. Ở phía sau vô lăng là màn hình điện tử được thiết kế theo phong cách thể thao đẹp ấn tượng với kích thước 7 inch kèm theo màu sắc hiển thị sẽ thay đổi theo các chế độ lái giúp tài xế dễ nhận diện khả năng vận hành của xe. 

So với thế hệ tiền nhiệm thì Hyundai Santa Fe 2021 đã tăng dung tích hành lý lên mức 547 lít khi gập hàng ghế thứ ba

So với thế hệ tiền nhiệm thì Hyundai Santa Fe 2021 đã tăng dung tích hành lý lên mức 547 lít khi gập hàng ghế thứ ba

Tiện nghi trên xe Hyundai Santa Fe 2021

So với thế hệ tiền nhiệm thì Hyundai Santa Fe 2021 đã tăng dung tích hành lý lên mức 547 lít khi gập hàng ghế thứ ba. Khi gập hàng ghế thứ hai xe sẽ có 1.625 lít. Tuy nhiên xét về các mẫu xe trong phân khúc, Santa Fe 2021 còn khá thua thiệt các đối thử như Toyota Fortuner hay Ford Everest. Ngoài ra, xe còn có các tiện nghi như sau: 

  • Màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối MP4/Radio/AUX/Bluetooth/Apple Carplay và hệ thống âm thanh Arkamys Premium Sound 6 cho tất cả các phiên bản

  • Tính năng sưởi ấm và làm mát hàng ghế trước. Chìa khóa thông minh

  • Hiển thị thông tin trên kính lái HUD ở 2 phiên bản cao cấp nhất 

  • Hệ thống dẫn đường cho thị trường Việt Nam

  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, ổ điện 12V kèm theo sạc không dây chuẩn Qi

  • Điều hòa cho hàng ghế sau theo phong cách 2 vùng độc lập

Nhìn chung, Hyundai Santa Fe 2021 là mẫu xe đã được thay đổi rất nhiều về nội ngoại thất. Những nâng cấp này không chỉ làm khách hàng hài lòng mà còn giúp mẫu xe hàng vượt lên dẫn đầu phân khúc khi đối đầu với các đối thủ khác đến từ Nhật.

Xem thêm :https://www.autofun.vn/tin-tuc/honda-city-price-when-placed-on-the-scale-with-rivals-in-the-segment

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });