window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Kia Sorento mẫu SUV ngập tràn công nghệ đáng sở hữu nhất phân khúc

thao · Apr 12, 2022 06:00 PM

Kia Sorento thế hệ mới gây ấn tượng mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng với diện mạo mới hoàn toàn cùng hàng loạt những trang bị công nghệ hiện đại. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, mẫu xe Sorento đã nhanh chóng gia nhập top 10 dòng xe bán chạy nhất năm 2021. 

Kia Sorento mẫu SUV ngập tràn công nghệ đáng sở hữu nhất phân khúc 01

Sorento đã nhanh chóng gia nhập top 10 dòng xe bán chạy nhất năm 2021.

Kia Sorento thế hệ mới ngập tràn công nghệ và các tiện ích hiện đại

Kia Sorento mặc dù chỉ mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng chiếm ưu thế trong dòng SUV 7 chỗ. Sorento được đánh giá là dòng xe có sức cạnh tranh mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng mới ấn tượng nên dễ dàng chinh phục thị hiếu người dùng.

Kia Sorento mẫu SUV ngập tràn công nghệ đáng sở hữu nhất phân khúc 02

Kia Sorento thế hệ mới có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình ​​​.

Đầu tiên, Kia Sorento thế hệ mới có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình nhỉnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm với diện mạo vừa thể thao, cá tính. Mẫu SUV ngập tràn công nghệ này phải kể đến những cải tiến mới nhất cho thấy động thái chiều lòng khách hàng hàng hết cỡ đến từ ông lớn KIA, khiến khách hàng phải ngạc nhiên trầm trồ với sự thay đổi ấn tượng từ thiết kế cho đến những trang bị công nghệ, tính năng tiện ích của xe.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Kia Sorento thế hệ mới trang bị hàng loạt các tính năng hỗ trợ cho quá trình vận hành, an toàn của xe. Trái tim xe là động cơ mới Smartstream với đầy đủ hai tuỳ chọn cho máy dầu và máy xăng kết hợp hộp số ly kép 8 cấp nên Sorento có khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ vượt trội so với đối thủ. Cũng nhờ vậy mà phần thân của động cơ nhẹ hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm khoảng 20kg vừa giúp tiết kiệm không gian vừa giúp cho xe tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 6,1 lít/100km đối với phiên bản xe máy dầu. Xe trang bị 4 chế độ lái linh hoạt comfort, eco, sport, smart cùng 3 chế độ địa hình từ đường tuyết, đường cát đến bùn lầy mang đến trải nghiệm lái vừa phấn khích, vừa chân thực đồng thời tiết kiệm nhiên liệu với chế độ eco.  

Kia Sorento mẫu SUV ngập tràn công nghệ đáng sở hữu nhất phân khúc 01

Sorento có chức năng kiểm soát áp suất từng bánh xe .

Nhằm mang đến trải nghiệm lại an toàn nhất, sự xuất hiện của hệ thống cảm biến áp suất lốp trên Sorento có chức năng kiểm soát áp suất từng bánh xe điều này giúp cho người dùng dễ dàng chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi, duy trì áp suất lốp chính xác nhờ vậy mà hành trình di chuyển an toàn hơn. Bên cạnh đó, Sorento bổ sung thêm ở một số phiên bản người dùng có thể tuỳ chọn nội thất đen sang trọng thay vì nội thất tông màu xám. Như vậy, mẫu xe thế hệ mới này có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu, sở thích riêng về nội thất của người dùng. 

Kia Sorento mẫu SUV ngập tràn công nghệ đáng sở hữu nhất phân khúc 02

Kia Sorento trang bị thêm bệ bước chân hỗ trợ việc lên xuống xe.

Ngoài ra, Kia Sorento trang bị thêm bệ bước chân hỗ trợ việc lên xuống xe, giúp bảo vệ phần hông thân xe cũng như tạo nên nét cá tính, thể thao cho xe.

Kia Sorento mẫu SUV khiến người dùng bất ngờ với danh sách trang bị ngập tràn công nghệ hàng đầu phân khúc. Trong đó, màn hình cảm ứng LCD 12,3 inch lớn nhất trong phân khúc được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như hiển thị hình ảnh ở hai bên hông xe khi người lái bật đèn để rẽ, nâng cao và mở rộng tầm quan sát khi chuyển làn đi vào cua, loại bỏ điểm mù,...

Ở trung tâm táp lô nổi bật với màn hình giải trí 10,25 inch tích hợp đầy đủ tính năng, tiện ích đồng thời kết hợp hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp mang đến hiệu ứng âm thanh sống động. 

Kia Sorento mẫu SUV ngập tràn công nghệ đáng sở hữu nhất phân khúc 03

Kia Sorento mẫu SUV khiến người dùng bất ngờ với danh sách trang bị ngập tràn công nghệ hàng đầu phân khúc.

Kia Sorento thế hệ mới gây ấn tượng với người dùng mạnh mẽ vượt xa đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu hàng loạt trang bị an toàn vượt trội, ưu việt. Đáng chú ý là hệ thống hỗ trợ người lái ADAS tiên tiến: camera 360 hỗ trợ quan sát, cảnh báo điểm mù hỗ trợ phanh chủ động nhằm hạn chế va chạm, hỗ trợ lái đi theo làn đường, điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control. 

Có thể thấy, việc gia tăng thêm nhiều tính năng, tiện ích cũng như những thay đổi mới về diện mạo thì sẽ không quá lời khi đánh giá rằng Kia Sorento đang là mẫu SUV 7 chỗ đáng sở hữu nhất. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh nhất phân khúc chỉ từ 1 tỷ 79 triệu đến 1 tỷ 249 triệu, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình người Việt.


 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });