window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất của Lamborghini Aventador: Tinh chỉnh nhẹ để thú vị hơn

PM Gia · May 3, 2022 10:59 AM

Nội thất của Lamborghini Aventador là sự pha trộn tinh tế giữa vật liệu cao cấp và trang bị công nghệ cao, sang trọng. Các chi tiết được bố trí khéo léo mang đậm “chất Ý” mang đến cảm giác “đã” nhất cho người dùng. Cùng AutoFun đánh giá chi tiết nội thất xe Lamborghini Aventador ngay trong bài viết này. 

Không gian nội thất của Lamborghini Aventador: Tinh chỉnh nhẹ để thú vị hơn 01

Không gian nội thất của Lamborghini Aventador: Tinh chỉnh nhẹ để thú vị hơn.

Thiết kế vô lăng và taplo của Lamborghini Aventador 

Lamborghini chưa bao giờ để khách hàng của mình thất vọng với cabin. Mở cửa bước vào Lamborghini Aventador, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác, nơi mọi thứ thuộc về đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Tay lái của siêu xe này có thiết kế dạng 3 chấu ngang vát đáy khá độc đáo.

Lamborghini chưa bao giờ để khách hàng của mình thất vọng với cabin. Mở cửa bước vào Lamborghini Aventador 2021

Lamborghini chưa bao giờ để khách hàng của mình thất vọng với cabin.

Bảng đồng hồ được đầu tư kỹ lưỡng với các nút bấm hiện đại, bắt mắt. Đặc biệt bảng điều khiển được kết nối với bệ tỳ tay, khi nghỉ tay người lái vẫn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xoay núm xoay linh hoạt. Thật khó để không khen ngợi sự chăm sóc này.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Thiết kế ghế ngồi của Lamborghini Aventador 

Trên ghế của Lamborghini Aventador có logo màu trắng đỏ nổi bật. Đây là điểm nhấn giúp phân biệt phiên bản xe với những người anh em khác trong cùng gia đình Lamborghini. Ghế được bọc da alcantara cao cấp, ghế ôm sát cơ thể cho trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời trên đường đua.

Hệ thống ghế được bọc hoàn toàn bằng alcantara sử dụng ngôn ngữ thiết kế xe đua mang đến cảm giác lái thú vị. Điểm đặc biệt ở đây là chi tiết logo màu trắng - đỏ trên ghế để nhận diện và phân biệt với các mẫu siêu xe khác của gia đình Lamborghini.

Thiết kế thể thao luôn là điểm nhấn ấn tượng của Lamborghini Aventador

Thiết kế thể thao luôn là điểm nhấn ấn tượng của Lamborghini Aventador.

Với hệ thống ghế ngồi trên đảm bảo ôm sát ghế giúp khách hàng không bị văng ra ngoài, đồng thời vẫn vô cùng thoải mái. Ngoài ra, người dùng có thể ngả lưng ghế một cách linh hoạt. Thiết kế thể thao luôn là điểm nhấn ấn tượng của Lamborghini Aventador.

Chiều dài cơ sở của xe lên đến 2700mm nên chủ nhân hoàn toàn có thể ngả lưng ghế. Ngoài ra, kiểu dáng thể thao cũng là điểm nhấn cho khoang ghế ngồi của Lamborghini Aventador.

Khoang hành lý của Lamborghini Aventador 

Khoang hành lý của Lamborghini Aventador là một trong những điểm trừ hiếm hoi của chiếc xe này nói riêng và tất cả các siêu xe thể thao của Lamborghini nói chung. Nói một cách dễ hiểu, đây không phải là một chiếc xe dành cho gia đình.

Khoang hành lý của Lamborghini Aventador 2021 là một trong những điểm trừ hiếm hoi của chiếc xe này nói riêng và tất cả các siêu xe thể thao của Lamborghini nói chung

Khoang hành lý của Lamborghini Aventador là một trong những điểm trừ hiếm hoi.

Khoang hành lý của Lamborghini Aventador chỉ đủ để chứa 1 đến 2 chiếc vali cỡ nhỏ. Nhưng thực tế, khách hàng cũng không có nhiều cơ hội để vali ở đây vì cốp xe là nơi thuận tiện nhất để đặt phần mui rời.

Trang bị tiện nghi trên Lamborghini Aventador 

Bước vào khoang nội thất, từng đường chỉ đỏ được thêu tỉ mỉ xuất hiện trên mép cửa xe trông rất sang trọng. Khu vực khoang lái nổi bật với vô lăng 3 chấu vát ngang rất độc đáo kết hợp với nhiều nút bấm hiện đại và bắt mắt.

Bước vào khoang nội thất, từng đường chỉ đỏ được thêu tỉ mỉ xuất hiện trên mép cửa xe trông rất sang trọng

Từng đường chỉ đỏ được thêu tỉ mỉ xuất hiện trên mép cửa xe trông rất sang trọng.

Ngoài ra, taplo được nối liền với bệ tỳ tay, khi tựa tay người lái vẫn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xoay núm xoay linh hoạt. Hệ thống điều hòa của Lamborghini Aventador có khả năng làm lạnh ấn tượng mang đến không gian vô cùng trong lành và mát mẻ cho người ngồi trên xe.

Chúng ta đều biết rằng Lamborghini Aventador là một chiếc xe thể thao nghiêng về tốc độ, vì vậy về tiện nghi giải trí, nó sẽ không được trang bị quá phức tạp như nhiều dòng xe khác. Tuy nhiên, Lamborghini Aventador SVJ vẫn có hệ thống định vị, kết nối Apple Carplay, hệ thống sạc không dây Qi để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Nhìn chung, không gian nội thất Lamborghini Aventador rộng rãi với những chi tiết đắt giá và sang trọng. Mẫu xe thể thao này đã khiến giới mê xe thể thao phải trầm trồ.

Xem thêm: Tốn bao nhiêu để đổ đầy bình cho Lamborghini Aventador?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });