window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp

Bach · Jun 19, 2023 08:30 AM

Càng gần ngày ra mắt, càng nhiều thông tin của Honda City phiên bản nâng cấp được các tư vấn bán hàng tại đại lý tung ra cho khách hàng. Mới nhất chính là loạt trang bị của mẫu xe này. Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này, Honda City vẫn được bán ra với 3 phiên bản gồm G, L và RS. Xe vẫn sẽ được lắp ráp trong nước.

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp 01

Đầu tiên là bản tiêu chuẩn Honda City G. Phiên bản này được nâng cấp ít nhất, gồm ngoại hình mới và gói an toàn chủ động Honda Sensing. Ở bản L, Honda nâng cấp xe với màn hình sau vô-lăng, màn hình giải trí mới cùng ghế bọc da, hệ thống âm thanh 8 loa.. Đặc biệt từ bản này đã có hệ thống phanh đĩa ở bốn bánh, điều mà các đời xe trước đây không có. 

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Đối với Honda City RS, xe sẽ được nâng cấp thêm màn hình hiển thị sau vô-lăng giống với Honda HR-V (TSKT | Tin tức), màn hình trung tâm 8 inch với công nghệ tấm nền IPS cho màu sắc tươi hơn. Ghế ngồi mang phong cách thể thao với da đục lỗ thông khí và chỉ khâu tương phản màu đỏ. Xe cũng có tích hợp Honda Connect. 

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp 01

Nói về Honda Sensing, đây là hệ thống an toàn chủ động được trang bị trên hầu hết những mẫu xe mới ra mắt trong thời gian gần đây của hãng. Gói an toàn này thường sẽ có những tính năng như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình thông minh.

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp 02

Honda City bản nâng cấp giữa vòng đời sở hữu ngoại thất với cản trước có thiết kế tương tự như Honda Civic, ít hầm hố hơn so với trước. Hai hốc gió bên dưới cũng là nơi đặt đèn sương mù của xe. Mặt lưới tản nhiệt phía trên cũng được thiết kế lại với các đường nét tương tự Honda CR-V mới.

Hai bên hông, thiết kế tổng thể vẫn không có gì thay đổi. Honda City 2023 vẫn sử dụng bộ 6 cánh ở bản thấp và sơn hai tông màu với thiết kế khác biệt ở bản cao. Phía sau, đèn hậu vẫn có thiết kế tương tự như hiện tại. Thay đổi duy nhất ở khu vực này là hệ thống khuếch tán bên dưới có thêm các khoang tách biệt.

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp 03

Bên trong, nội thất của xe không được nâng cấp với thiết kế mới như các mẫu xe khác ra mắt trong thời gian gần đây của Honda. Bản cao cáp của Honda City được bổ sung thêm các chi tiết ốp giả vân gỗ thay cho các chi tiết sơn đen bóng trước đây. Bản này cũng có hệ thống thông tin hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Về phần hiệu năng, Honda City 2023 nâng cấp vẫn được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, cho  công suất 121 mã lực. Hộp số sử dụng trên phiên bản này vẫn đa phần là hộp số CVT và hộp số sàn 6 cấp. 

Xem trước trang bị của 3 phiên bản Honda City nâng cấp 04

Honda City phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 4/7 tới đây, trong cùng sự kiện ra mắt của Honda BR-V (TSKT | Tin tức) hoàn toàn mới. Giá bán cụ thể và thời gian giao xe hiện vẫn chưa được công bố. 

Theo: Autopro

Xem thêm: Top xe ô tô giá rẻ có thể sẽ ra mắt trong tháng 6 này

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });