window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Kia Cerato có gì nổi bật trong phân khúc Sedan hạng C?

Ryan · Apr 8, 2022 12:28 PM

Sau khi được trình làng với giá bán khá mềm, Kia Cerato là mẫu Sedan phân khúc C được nhiều người dùng hướng đến. Cuộc chiến ở phân khúc này được cho là của riêng Kia Cerato đến từ Hàn Quốc và Mazda 3 từ Nhật Bản. Nếu Mazda 3 là mẫu xe thống trị trong khoảng thời gian 2015 - 2019 thì từ 2019 đến nay Kia Cerato hoàn toàn chiếm ưu thế, trở thành chiếc ô tô lý tưởng của nhiều người. Với mức giá bán tốt nhất phân khúc, nhiều tiện nghi hiện đại, tính năng an toàn đầy đủ, sẽ không quá khó hiểu khi Kia Cerato liên tục dẫn đầu phân khúc với doanh số bán ra khủng. 

Kia Cerato có gì nổi bật trong phân khúc Sedan hạng C? 01

Kia Cerato 2022 có nhiều điểm nổi bật

Thiết kế ấn tượng, trẻ trung và năng động

Những mẫu xe Sedan C được rất nhiều người ưa chuộng bởi tầm giá vừa đủ để sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Với hàng loạt ưu thế nổi bật, Kia Cerato 2022 là cái tên thống lĩnh phân khúc C trong khoảng thời gian vừa qua. Chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kia Cerato cho thấy một thiết kế vô cùng ấn tượng, đậm chất thể thao, trẻ trung và năng động với cảm hứng từ Kia Stinger nức danh. 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

 

Kia Cerato có gì nổi bật trong phân khúc Sedan hạng C? 01

Kia Cerato sỡ hữu thiết kế ấn tượng

Cụ thể, đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ quen thuộc được bao quanh viền mạ crom sáng bóng không kém phần sang trọng, cùng với đó là cụm đèn pha công nghệ LED tạo hình chữ X độc đáo tô điểm thêm cho thiết kế của xe. Không những vậy, mẫu Sedan này còn ghi điểm với đường gân dập nổi chạy dọc thân xe mang đến tổng thể cân đối, cá tính và thời thượng. 

Tiện nghi dẫn đầu phân khúc

Không chỉ ấn tượng mỗi thiết kế thời thượng, Kia Cerato 2022 còn cho thấy một chiếc xe đang mua so với các đối thủ khác với chiều dài cơ sở lên đến 2700mm. Điều này giúp cho không gian bên trong xe được thiết kế rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong xe. Thiết kế ghế da với 2 tông màu bắt mắt cũng giúp cho nội thất xe trở nên sang trọng hơn bao giờ hết, tạo cảm giác thích thú nhất cho các hành khách. 

Kia Cerato có gì nổi bật trong phân khúc Sedan hạng C? 02

Nhiều tiện nghi hiện đại

Ngoài ra, mẫu Sedan C này còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như chế độ sạc điện thoại không dây hiện đại, nút nhấn khởi động Start/Stop vô cùng tiện dụng, ghế lái có khả năng điều chỉnh điện ấn tượng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chưa hết, cốp sau của xe được thiết kế đóng mở điện thông minh, ghế sau gập linh hoạt giúp xe dễ dàng gia tăng diện tích khoang hành lý mỗi khi di chuyển.

Cảm giác lái ấn tượng

Kia Cerato All-New với tỷ lệ thép cường lực lên đến 54% cùng khung chắn trước và sau sử dụng thép kết cấu hộp mang đến khả năng giảm lực va chạm cực tốt, đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển. Chưa hết, ở Kia Cerato 2022 phiên bản cao cấp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống 6 túi khí, phanh ABS và chế độ tự động khóa cửa khi vận hành đã thực sự ghi điểm tuyệt đối với nhiều người.

Kia Cerato có gì nổi bật trong phân khúc Sedan hạng C? 03

Đa dạng chế độ lái

Với 4 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport và Smart, Kia Cerato 2022 mang đến khả năng vận hành vô cùng linh hoạt. Khi di chuyển trong thành phố trên các cung đường hay bị ùn tắc thì chế độ Eco chính là giải pháp hoàn hảo giúp mẫu Sedan này có thể tiết kiệm được nhiên liệu. Còn khi di chuyển trên các cung đường bình thường, lựa chọn chế độ Normal sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái nhất. Với chế độ Sport, Kia Cerato cho thấy khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng và chế độ Smart giúp người lái dễ dàng chọn được chế độ lái phù hợp với điều kiện giao thông khi vận hành.

Giá bán cực tốt

Nhiều người thường muốn sở hữu một mẫu xe đầy đủ option nhưng mức giá luôn phải mềm. Chính vì thế mà giá bán luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công hay thất bại của một mẫu xe. Liên tục lọt top những mẫu xe bán chạy nhất năm cũng như mẫu Sedan với doanh số dẫn đầu phân khúc C, Kia Cerato có mức giá bán siêu tốt, chỉ từ 544 triệu đồng đến 685 triệu đồng giúp nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận. Với mức giá bán tốt nhất phân khúc cùng thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng tuyệt vời thì đây là một mẫu xe đáng cân nhắc hiện nay.

Kia Cerato có gì nổi bật trong phân khúc Sedan hạng C? 04

Kia Cerato có giá bán tốt trong phân khúc

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });