window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

So sánh không gian vượt trội Honda City đối thủ nặng ký với Toyota Vios

thao · Apr 13, 2022 01:00 PM

Honda City là đối thủ nặng ký trong phân khúc Sedan hạng B, sẵn sàng so kè với các kỳ phùng địch thủ như Toyota Vios, Kia Soluto, Hyundai Accent,...Với nhiều cải tiến và nâng cấp, Honda City đang trở thành mẫu xe được người dùng Việt ưa chuộng. Minh chứng đã cho thấy Honda City luôn nằm trong top đầu doanh số khủng bán ra theo thời gian. Honda City đã có những thay đổi ấn tượng thiết kế, không gian, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu, so sánh nổi bật không gian của Honda City với đối thủ, và đi tìm câu trả lời nhé.

So sánh không gian vượt trội Honda City đối thủ nặng ký với Toyota Vios 01

Honda City và Toyota Vios.

 

Honda City sở hữu không gian vượt trội

Honda City lấy cảm hứng ngôn ngữ thiết kế từ Accord nên có thiết kế mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ thể thao, hiện đại xoay quanh định hướng về một chiếc Sedan đầy tham vọng với không gian vượt trội tiếp tục trở thành chiếc xe có không gian rộng rãi nhất phân khúc Sedan hạng B.

Honda City sở hữu thiết kế ngoại thất ấn tượng đầy nam tính, cứng cáp và khoẻ khoắn, so với đối thủ Toyota Vios thì Honda City có phần trẻ trung hơn. Kích thước tổng thể Honda City thế hệ mới Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4553 x 1748 x 1467 mm. Honda City thế hệ mới này so với bản tiền nhiệm có phần nhỉnh hơn về về chiều dài và chiều rộng. Cụ thể dài hơn 113 mm và rộng hơn 53 mm với đường trục cơ sở lên đến 2600 mm. Nhờ vậy, Honda City có không gian cabin rộng rãi hơn trước nhiều, được đánh giá lớn nhất trong phân khúc. Trong khi đó, Toyota Vios thì có phần thiên về chiều ngang hơn với Dài x Rộng x Cao là 4410 x 1700 x 1475 mm, thân xe không dập nhiều đường gân nổi nên dáng xe nhẹ nhàng hơn Honda City. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

So sánh không gian vượt trội Honda City đối thủ nặng ký với Toyota Vios 01

Honda City sở hữu không gian vượt trội.

Mặc dù vậy, khoảng sáng gầm xe chỉ 134 mm nên dễ bị cạ gầm, không thuận lợi khi di chuyển ở những cung đường xấu gồ ghề nhưng bù lại xe mang vẻ ngoài thể thao hơn. Phần thân xe với các đường gân dập nổi khoẻ khoắn tạo cảm quan City dài, rộng, cao cấp hơn so với bản tiền nhiệm và đối thủ cùng phân khúc. 

Nhờ kích thước nhỉnh hơn nên không gian cabin rộng rãi, thiết kế ghế trước tùy chỉnh, tăng khoảng cách chỗ để chân nên mang lại không gian thoải mái cho người ngồi ghế sau cũng như tăng tầm nhìn thoáng hơn cho người ngồi. Nhờ trục dài cơ sở của Honda City dài hơn trục cơ sở của Toyota Vios 50mm nên xe có phần trườn dài hơn. 

So sánh không gian vượt trội Honda City đối thủ nặng ký với Toyota Vios 02

Toyota Vios và Honda City.

Đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm tiện nghi nhất cho người dùng, Honda City tích hợp nhiều không gian chứa đồ như hộc đựng nước, ngăn đựng tài liệu ở phía sau ghế lái, ngăn chứa đồ ghế trước, bệ tỳ tay được tích hợp tính năng đựng cốc,... bên cạnh đó, ghế được bọc da mang lại vẻ đẹp sang trọng cho khoang cabin.

Một ưu điểm nữa về không gian của Honda City chính là khoang chứa hành lý khi có thể đựng 3 vali cỡ lớn hoặc 5 đến 6 vali cỡ nhỏ đủ cho chuyến du lịch dài ngày, đồng thời ghế sau có thể gập giúp cho khoang hành lý được mở rộng.

So sánh không gian vượt trội Honda City đối thủ nặng ký với Toyota Vios 03

Honda City có kiểu dáng hiện đại, thể thao cá tính.

Tóm lại, Honda City thế hệ mới có nhiều cải tiến về không gian và thiết kế tối ưu hơn cho người dùng. Chính vì vậy City được đánh giá có không gian vượt trội đi kèm với nhiều tiện ích hấp dẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái tuyệt vời nhất. Thiết kế xe có kích thước lớn kéo theo không gian rộng rãi, thoải mái từ khoang cabin cho đến khoang hành lý. Nhờ vậy, người dùng thoải mái hơn khi di chuyển trên xe đặc biệt khi di chuyển đường dài. Không chỉ vậy, kích thước này cũng góp phần tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ, thể thao hơn cho City.

Nếu so sánh với đối thủ Toyota Vios, thì Honda City có kiểu dáng hiện đại, thể thao cá tính mà không gian lại rộng rãi, tinh tế. Đây là mẫu xe phù hợp với nhiều gia đình Việt với mức giá phải chăng.


 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });