window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá nên mua Honda City cũ hay mới

PM Gia · Apr 22, 2022 10:34 AM

Đánh giá nên mua Honda City cũ hay mới 01

Nên mua Honda City mới hay cũ?

Đánh giá xe Honda City mới hoặc cũ là tốt nhất luôn là điều phân vân của rất nhiều người. Sau đây sẽ là một vài nhận định của AutoFun giúp cho khách hàng có được cái nhìn tổng quan trước khi lựa chọn xe cũ hay xe mới. 

Honda City là mẫu xe đô thị được ra mắt lần đầu vào năm 1996, sau 26 năm phát triển mẫu xe này đã có mặt trên 100 quốc gia toàn thế giới. Mức doanh số bán của xe rất ổn định và phát triển theo xu hướng đi theo từng thời kỳ. Bên cạnh mẫu xe mới, mẫu cũ của Honda City cũng được nhiều người săn đón bên cạnh mẫu Toyota Vios. 

Xem thêm: Honda City, mua xe cũ hay mới?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Những ưu điểm khi mua Honda City cũ

Honda City các phiên bản cũ được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 300 đến 600 triệu đồng tùy theo năm sản xuất, phiên bản và màu xe

Honda City các phiên bản cũ có mức giá trong khoảng từ 300 đến 600 triệu đồng

Honda City cũ sở hữu giá bán hợp lý 

Honda City các phiên bản cũ được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 300 đến 600 triệu đồng tùy theo năm sản xuất, phiên bản và màu xe. So với những mẫu xe trong cùng phân khúc, Honda City được đánh giá là mẫu xe giữ giá khá tốt và hợp lý. 

Đặc biệt là khi so sánh với Toyota Vios thì có mức giá bán và giữ giá tương đương. Tuy nhiên, Honda City lại rộng rãi hơn về phần trang bị nội ngoại thất. Đây chính là lý do vì sao nhiều khách hàng lựa chọn Honda City cũ để phục vụ kinh doanh hoặc đi lại cá nhân. 

Honda City các đời trước vẫn có được phong cách hiện đại và mạnh mẽ

Honda City các đời trước vẫn có được phong cách hiện đại và mạnh mẽ

Thiết kế Honda City cũ vẫn còn kiểu dáng thể thao

Honda City các đời trước vẫn có được phong cách hiện đại và mạnh mẽ. Xe có điểm nhấn nổi bật ở các phần ngoại thất ở đầu xe ở lưới tản nhiệt, đèn pha độc lạ. Nhưng vẫn theo phong cách đặc trung chung từ thương hiệu xe Honda. 

Những chiếc xe đã qua sử dụng trong vòng từ 4 đến 6 năm trở lại và ngoại thất hầu như vẫn còn rất mới. Điển hình như hệ thống đèn pha, hợp kim, mâm xe… giúp cho mẫu xe này không bị lỗi thời cho tới thời điểm hiện tại. 

Không gian nội thất của Honda City có gam màu đen chủ đạo mang lại phong cách sang trọng và mạnh mẽ

Không gian nội thất của Honda City có gam màu đen chủ đạo 

Nội thất Honda City có phong cách sang trọng 

Không gian nội thất của Honda City có gam màu đen chủ đạo mang lại phong cách sang trọng và mạnh mẽ. Da được ở chi tiết như vô lăng, ghế ngồi, taplo, bề tì tay. Không như các mẫu xe cỡ nhỏ, không gian Honda City khá rộng rãi. 

Hàng ghế sau được trang bị tựa đầu kèm theo chỗ để chân rộng rãi và hệ thống điều hòa cho toàn bộ không gian bên trong. Nếu bạn chọn xe có tuổi đời từ 4 - 6 năm thì nội thất vẫn còn rất mới. 

Ngoài ra, mẫu xe đời trước vẫn được trang bị màn hình cảm ứng 6.8 inch kết nối smartphone, bluetooth, HDMI, cổng USB. Hệ thống điều hòa tự động trên xe có khả năng cân bằng được nhiệt độ bên trong so với nhiệt độ bên ngoài. 

Xem thêm:Honda City với chi phí bảo dưỡng khiến nhiều người bất ngờ

Honda City cũ được sở hữu động cơ I-Vtec 1.5L hộp số CVT vô cấp tạo ra công suất cực đại 118 mã lực ở 6.600 vòng/phút

Honda City cũ được sở hữu động cơ I-Vtec 1.5L hộp số CVT vô cấp tạo ra công suất cực đại 

Xe vận hành bền bỉ và ổn định 

Honda City cũ được sở hữu động cơ I-Vtec 1.5L hộp số CVT vô cấp tạo ra công suất cực đại 118 mã lực ở 6.600 vòng/phút. Mô men cực đại 145Nm tại 4.600 vòng/phút giúp cho xe tăng tốc nhanh và mượt mà. 

Nhiều người dùng đánh giá mẫu xe này sau khi sử dụng vẫn còn vận hành tốt, mượt và cảm giác rất tốt. Xe trang bị hệ thống giảm xóc cực tốt giúp cho người ngồi luôn thoải mái. Hầu như sẽ không nghe thấy tiếng ồn nào bên ngoài vì xe chống ồn rất tốt. Xe tiêu hao nhiên liệu chỉ 5.5 lít/100km, ít hỏng vặt và bền bỉ không thua kém gì so với Toyot Vios. 

Honda City không thể sử dụng đèn Led hậu mà thay vào đó là Halogen, nếu xe được trang bị đèn led thì bề ngoài sẽ nổi bật hơn

Honda City không thể sử dụng đèn Led hậu mà thay vào đó là Halogen

Những nhược điểm trên Honda City cũ

Honda City không thể sử dụng đèn Led hậu mà thay vào đó là Halogen, nếu xe được trang bị đèn led thì bề ngoài sẽ nổi bật hơn. Đặc điểm này là hạn chế khá lớn với mẫu xe đã qua sử dụng vì khó có độ bền của đèn cũng như không còn như mới. 

Hệ thống màn hình giải trí của xe thường bị lóa khi đi trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Điều này sẽ làm giảm tầm quan sát của người điều khiển và điều hòa của xe cũng chưa thực sự sâu. 

Nếu so sánh Honda City cũ so với các mẫu xe trong cùng phân khúc đời trước thì vẫn có nhiều ưu điểm hơn. Mẫu xe vẫn được nhiều người đánh giá khá tích cực sau một thời gian dài sử dụng. 

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu xe bền bỉ, thanh lịch - sang trọng và mạnh mẽ thì Honda City cũ xứng đáng là một lựa chọn để cân nhắc trong tầm giá từ 300 triệu đến 500 triệu đồng để tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:So sánh thông số kỹ thuật Honda City cùng các đối thủ trong phân khúc

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });