window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá không gian nội thất Audi R8: Liệu đã khiến người dùng 'thoả mãn'?

PM Gia · Nov 21, 2022 04:00 PM

Không chỉ thu ánh nhìn từ phía bên ngoài, khoang nội thất bên trong của Audi R8 cũng tạo ấn tượng cho bất kì ai vừa mở cửa xe. Song so với người tiền nhiệm, liệu không gian nội thất của Audi R8 hiện hành có gì mới mẻ? Liệu có tiếp tục 'thoả mãn' người dùng?. Cùng AutoFun khám phá ngay khoang nội thất Audi R8 ngay trong bài viết.

Đánh giá không gian nội thất Audi R8: Liệu đã khiến người dùng 'thoả mãn'? 01

Audi R8 sở hữu không gian nội thất đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng.

Audi R8 2022 là bản nâng cấp mới nhất của mẫu R8 do Audi Việt Nam giới thiệu vào năm 2006. Chiếc xe này được coi là một biểu tượng tâm linh thể thao của thương hiệu Audi. Audi R8 2022 đã thực hiện những thay đổi cực kỳ ấn tượng trong cả hệ thống nội bộ, bên ngoài cũng như động cơ và tiện ích.

Thiết kế vô lăng và táp lô xe Audi R8 

Về phần bên trong của siêu xe R8 V10 dường như giôang hầu hết các thiết kế trước đó. Tuy nhiên, vô lăng và bảng điều khiển được thiết kế và chăm sóc bởi Audi, làm cho người xem phấn khích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Audi R8 hiện hành có bảng taplo và điều khiển thiết kế đơn giản, tiện dụng. Các phím chức năng được thiết kế và sắp xếp gọn gàng. Cụ thể, thế hệ mới này không có màn hình trung tâm mà chỉ được trang bị màn hình công cụ 12,3 inch.

Audi R8 2021 có bảng TAPLO và điều khiển thiết kế đơn giản, tiện dụng

Audi R8 2có bảng taplo và điều khiển thiết kế đơn giản, tiện dụng.

Đây là một thiết kế khá mới và ấn tượng được thay đổi bởi nhà sản xuất ô tô Đức để mang đến cho khách hàng các tiện ích hữu ích và không bị phân tâm khi di chuyển. Ngoài ra, Audi cũng bổ sung các bảng màu nội thất như bạc/xám, nâu/màu xám hoặc đen/xanh chỉ để người dùng tự do chọn theo sở thích cá nhân.

Đặc biệt, trong phiên bản R8 V10 Plus tiên tiến nhất, nội thất sẽ được trang bị gói nội thất bằng da kết hợp với Alcantara, trang trí bằng sợi carbon với các chi tiết màu xanh của Mercato cực kỳ sang trọng và hấp dẫn.

Audi R8 hiện hành sử dụng vô lăng 3Spoke thể thao, da sang trọng và ấn tượng. Trên vô lăng là các nút chức năng tích hợp. Đằng sau vô lăng là cụm công cụ hiển thị thông tin của chiếc xe. 

 

Thiết kế ghế ngồi và khoang hành lý của Audi R8

Một phần quan trọng góp phần làm nổi bật nội thất của Audi R8 mà chúng ta phải đề cập là ghế da cao cấp kết hợp với các chi tiết nội thất của gạch carbon với thể thao cá tính.

Ngoài các màu cơ bản, nội thất Audi R8 được thêm vào với tùy chọn màu nâu (Palomino Brown) và Bạc (Bạc pastel). Ghế da chất lượng cao, được thiết kế ôm, phù hợp. Trên phiên bản hiệu suất được trang bị một chiếc ghế thể thao tiêu chuẩn, song sẽ khá chật chội cho những người có chiều cao từ 1m8 trở lên.

Khối lượng khoang hành lý của Audi R8 2021 là 112L

Khối lượng khoang hành lý của Audi R8 là 112L.

Nhà sản xuất tập trung nhiều hơn vào hàng ghế đầu để cung cấp cho người lái xe trải nghiệm tốt nhất. Ghế xe được tích hợp với chức năng điều chỉnh 18 chiều. Tuy nhiên, trần xe tương đối thấp, khiến những người có chiều cao 1m8 sẽ phải cúi đầu khi ra vào.

Đi kèm với đó là loạt các thiết bị giải trí cao cấp, hiện đại và mới nhất cho người dùng. Khối lượng khoang hành lý của Audi R8 là 112L, ghế có thể điều chỉnh hàng ghế sau để mở rộng đến 226L khi cần phải chứa nhiều đồ đạc hơn.

Trang bị tiện nghi của Audi R8 

Audi R8 đã đưa hệ thống thông tin giải trí giao diện đa phương tiện (MMI) vào khu vực bảng điều khiển kỹ thuật số sau vô lăng. Sự kết hợp này đã tạo ra buồng lái nổi tiếng của Audi có tên là buồng lái ảo, cho phép hoạt động của các chức năng dễ dàng ở đây. Có thể nói rằng đây là một điểm cộng lớn cho siêu xe Audi R8 này.

Ngoài ra, trình điều khiển có thể thực hiện một số chức năng khác của hệ thống MMI thông qua núm điều khiển trong khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Audi R8 2021 đã đưa hệ thống thông tin giải trí giao diện đa phương tiện (MMI) vào khu vực bảng điều khiển kỹ thuật số sau vô lăng

Audi R8 đã đưa hệ thống thông tin giải trí giao diện đa phương tiện (MMI) vào khu vực bảng điều khiển kỹ thuật số sau vô lăng.

Cụ thể, trên núm điều khiển cũng có một mặt cảm ứng cho phép người dùng "vẽ" số hoặc chữ cái để tìm địa chỉ nhất định cực kỳ thuận tiện. Đặc biệt là khi người lái xe phải đi trên những con đường không phổ biến.

Ngoài ra, chúng tôi không thể không đề cập đến một số thiết bị tiện ích tiêu chuẩn trên Audi R8 2022 như hệ thống chiếu sáng nội thất LED, hệ thống âm thanh hiệu suất cao Bang & Olufsen 13 loa.

Khách hàng sẽ có 02 màu cabin để lựa chọn là bạc bạc và nâu palomino màu nâu tùy thuộc vào sở thích của họ. Bên cạnh đó, Audi R8 cũng có các hộp điện thoại của Audi và ngăn kéo điện thoại bao gồm sạc không dây và tăng cường tín hiệu cực kỳ thuận tiện.

Tại Việt Nam, Audi R8 không quá phổ biến bởi sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc này. Song, với phiên bản Audi R8 2022, với những tinh chỉnh và nâng cấp, chiếc xe này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng nhất định.

Xem thêm: Đánh giá mức độ ăn xăng của xe Audi R8

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });