window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City

thao · Mar 16, 2022 09:31 AM

Nằm trong phân khúc Sedan hạng B, Honda City là cái tên quen thuộc được đánh giá là dòng xe được nhiều khách hàng yêu thích và săn đón nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Honda City trong phiên bản mới nhất sở hữu diện mạo khỏe khoắn và trẻ trung được nâng cấp về nhiều mặt đi kèm với những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Đó là lý do Honda City trở thành sản phẩm chủ lực của Honda tại thị trường Việt Nam với doanh số cao.

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 01

Honda City phân khúc Sedan hạng B.

Mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng của xe Honda City

Theo công bố từ nhà sản xuất Honda, mẫu xe City có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,59 lít/ 100km, đường trường là 4,86 lít/km, đường hỗn hợp là 5,8 lít/100km. Đây được đánh giá là mức tiêu hao nhiên liệu đầy ấn tượng mà người dùng hoàn toàn có thể cân nhắc về người bạn đồng hành trên mọi chặng đường này. 

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 02

Honda City có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.

Để xác nhận chính xác về mức tiêu hao nhiên liệu này, nhiều trải nghiệm về mức tiêu hao nhiên liệu khi di chuyển trên các trường hợp địa hình khác nhau thì nhận được phản hồi tích cực của người sử dụng Honda City tương đối chuẩn xác so với công bố từ phía nhà sản xuất, thậm chí có phần tiết kiệm hơn nhiều khi dùng chế độ lái tiết kiệm. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Mặc dù còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan về địa hình, tình hình giao thông, thời tiết cũng góp phần ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu tuy nhiên Honda City đã ghi điểm mạnh ở khoản tiết kiệm xăng khi đi đường trường. Còn khi di chuyển trong khu vực đô thị thì mức tiêu hao nhiên liệu tương đương với nhiều dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 01

Động cơ 1,5l I-Vtec DOHC vận hành mạnh mẽ.

Honda City 2021 chinh phục mọi hành trình bằng động cơ vận hành mạnh mẽ cùng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Động cơ 1,5l I-Vtec DOHC mới với công suất cực đại, xe tăng tốc nhanh, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Kèm với đó là trang bị hộp số tự động vô cấp giúp cho xe di chuyển êm ái, mượt mà không gây ra cảm giác khó chịu, giật, hẫng khi chuyển số, điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu hơn. 

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 02

Xây dựng hành vi và thói quen tiết kiệm nhiên liệu nhờ dùng chế độ Econ Mode.

Đặc biệt, Honda City 2021 được trang bị tính năng Econ Mode có khả năng tối ưu hoá hệ thống làm việc của động cơ nhờ vậy tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đồng thời tạo cho người dùng xây dựng thói quen lái xe tiết kiệm nhiên liệu. 

Honda City 2021 an toàn trên mọi chặng đường

Honda City được tổ chức đánh giá xe Đông Nam Á ASEAN NCAP đánh giá mức độ an toàn đạt 5*. Hãng xe Honda cực kỳ chú trọng đến an toàn của người dùng nên thiết kế luôn hướng đến an toàn, ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 03

Hệ thống 6 túi khí bảo vệ an toàn người trên xe khi có va chạm.

Cụ thể hệ thống 6 túi khí trong trường hợp xảy ra va chạm đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi trên xe. Trong những trường hợp cần phanh gấp thì xe trang bị đầy đủ hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử. Đồng thời hệ thống cân bằng điện tử giúp cho người lái luôn chủ động, xe nằm trong sự kiểm soát của người lái phòng trường hợp có những thay đổi đột ngột khi di chuyển. Ở những con đường đèo, dốc, nhấp nhô khó chạy, Honda City trang bị chế độ khởi hành ngang dốc giúp cho người dùng vững tin tay lái. 

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 04

Honda City trang bị chế độ khởi hành ngang dốc giúp cho người dùng vững tin tay lái.

Trong tình huống xe cần di chuyển lùi về sau, xe trang bị trợ thủ đắc lực camera 3 góc quay hỗ trợ người dùng lùi xe dễ dàng, tầm nhìn quan sát rộng, hạn chế va chạm. 

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 05

Honda City đỏ quyến rũ không kém phần mạnh mẽ.

Honda City đa dạng các màu sắc từ xanh đậm cá tính, trắng ngà tinh tế, titan mạnh mẽ, ghi bạc thời trang, đỏ quyến rũ, đen ánh độc tôn nịnh mắt khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên. Đối với dòng Honda City thế hệ mới thế hệ thứ 5 có những thay đổi ấn tượng về thiết kế nội, ngoại thất cũng như nâng cấp tiện nghi bên trong không gian xe, trang bị những trang thiết bị an toàn đạt chuẩn tiên tiến mang đến cho khách hàng sự an tâm trên mọi cung đường. 

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda City 06

Nội thất Honda City tiện ích.

Không những vậy, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian nội thất tiện nghi, hiện đại. Khoang nội thất của Honda City được thiết kế tối ưu nhất tạo không gian xe thoải mái rộng rãi cho cả người lái và người ngồi trên xe. Màn hình cảm ứng của xe có độ phân giải rõ nét, cảm ứng nhạy, hình ảnh hiển thị sắc nét có hỗ trợ kết nối thông minh với điện thoại di động giúp bạn dễ dàng xem bản đồ, hành trình di chuyển, giải trí,... để có chuyến đi trọn vẹn nhất. 

Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế đảm bảo tiêu chí an toàn cho người lái xe. Honda City 2021 được nâng cấp tạo dấu ấn mạnh trong phân khúc Sedan hạng B hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng. 

 

 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });