window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Chiến lược hi sinh khả năng vận hành để đổi lấy giá bán rẻ nhất phân khúc của Kia Soluto liệu có đúng đắn?

L.N · Jun 26, 2022 11:00 PM

Nhờ giá bản rẻ nhát phân khúc, KIA Soluto nhanh chóng vượt mặt hàng loạt các đối thủ trong phân khúc. Song, khi đề cập đến sức mạnh vận hành thì có nhiều ý kiến lo ngại rằng KIA Soluto sẽ không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Vậy thực hư khả năng vận hành của Kia Soluto như thế nào?

Chiến lược hi sinh khả năng vận hành để đổi lấy giá bán rẻ nhất phân khúc của Kia Soluto liệu có đúng đắn? 01

Kia Soluto sở hữu khả năng vận tầm trung, đủ đáp ứng nhu cầu người dùng.

Ngay từ khi ra mắt, Kia Soluto đã được hãng sản xuất định hướng là mẫu xe dành cho giới trẻ. Đây là nhóm đối tương khách hàng có nhu cầu sử dụng xe phụ vụ nhu cầu di chuyển chủ yếu trong môi trường đô thị hoặc các loại địa hình không quá phức tạp.

Hiểu rõ nhu cầu đó, Soluto của hãng KIA không chỉ đáp ứng tốt mà còn vượt xa mong đợi của khách hàng khi trang bị cho Kia Soluto khối động cơ vận hành khá ổn định. 

Động cơ của Kia Soluto cho khả năng vận hành ra sao?

Các phiên bản Kia Soluto thế hệ mới đang phân phối trên thị trường được hãng trang bị cho khối động cơ Xăng Kappa có dung tích 1.4L. Khối động cơ này được tích hợp với hệ dẫn động cầu trước và có 2 tùy chọn hộp số gồm tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Chiến lược hi sinh khả năng vận hành để đổi lấy giá bán rẻ nhất phân khúc của Kia Soluto liệu có đúng đắn? 01

KIA soluto được trang bị cho động cơ Xăng Kappa có dung tích 1.4L

Qua đó Soluto sở hữu sức mạnh với công suất tối đa được sản sinh ra là 94 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 132 Nm tại tua máy 4.000 vòng/ phút. 

Với hệ thống động cơ này, mẫu xe đến từ hãng KIA có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 180 Km/h. Bên cạnh đó là xe chỉ mất 13,1 giây để có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h.

Sở hữu sức mạnh nêu trên, Kia Soluto hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển, kể cả khi người dùng có nhu cầu trải nghiệm lái xe với tốc độ cao. Đặc biệt, xe sẽ đem đến trải nghiệm vận hành tốt nhất khi di chuyển ở các địa hình bằng phẳng, không quá phức tạp.

Chiến lược hi sinh khả năng vận hành để đổi lấy giá bán rẻ nhất phân khúc của Kia Soluto liệu có đúng đắn? 02

Kia Soluto vẫn hành "ổn áp" trong môi trường đường đô thị.

Hơn hết, ở các phiên bản được trang bị cho hộp số 5 cấp, sẽ đem lại cảm giác lái chân thực và chủ động hơn. Trong khi đó, với phiên bản Kia Soluto sử dụng hộp số 4 cấp thì sẽ phù hợp khi khách hàng di chuyển trong nội thành. Bởi nó sẽ giúp người lái vào số mượt mà và xe vận hành trơn tru, linh động hơn ngay cả dải tốc độ thấp.

Hệ truyền động KIA Soluto cho cảm giác lái thế nào?

Với việc trang bị bộ khung gầm lền khối unibody, thân xe Kia Soluto trở nên cứng cáp và chịu được lực va chạm tốt hơn. Đặc biệt, khi xe đi với tốc độ cao hoặc đi vào cung đường gồ ghề thì thân xe vẫn giữ được sự ổn định, vững vàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Kia Soluoto còn sở hữu hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/thanh xoắn và hệ thống phanh trước/ sau dạng Phanh đĩa/ Tang trống. Với tổ hợp này sẽ giúp xe có thể giảm xóc tốt khi đi với dải tốc độ trung bình, hỗ trợ xe xử lý tốt hơn khi vận hành trong điều kiện xấu. 

Ngoài ra với bộ lốp 175/70R14 dày, có độ bám tốt, cùng với khoảng sáng gầm cao lên đến 150 mm sẽ đem đến cho Soluto khả năng leo lề, vượt chướng ngại vật tốt. Cùng với đó, nó còn giúp giảm tình trạng xóc nảy khi xe di chuyển hay độ ồn truyền lên từ gầm xe. 

Chiến lược hi sinh khả năng vận hành để đổi lấy giá bán rẻ nhất phân khúc của Kia Soluto liệu có đúng đắn? 03

Hệ thống truyền động tân tiến giúp KIA soluto vận hành ỗn định, vứng vàng.

Nếu so sánh với các đối thủ khác trong phân khúc B - Sedan thì quả thật Kia Soluto “thua thiệt” hơn nhiều về sức mạnh động cơ và khả năng vận hành. Song, đối với khách hàng của mình, Kia Soluto đã đáp ứng tốt nhu cầu của họ, những người quan tâm về vẻ đẹp về ngoại hình, tiện ích - công nghệ và giá bán rẻ.

Việc hãng xe KIA hi sinh khoản vận hành để nâng cấp và đầu tư ở những khoản khác là một nước đi có chủ đích và đáng giá.

Xem thêm: Chi tiết giá bán KIA Soluto tại thị trường Việt Nam

 

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });