window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush

An Nhien · Jun 3, 2022 11:00 AM

Dù không có doanh số quá ấn tượng như người an hem Toyota Fortuner, thế nhưng Toyota Rush với những ưu thế riêng cũng đã khẳng định được vị trí riêng tại thị trường Việt. Top những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush ngay dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush 01

Toyota Rush được ví như “tiểu Fortuner”.

Phân khúc SUV hạng B tại thị trường Việt hiện đang cực kỳ khốc liệt với sự góp mặt của hàng loạt các mẫu xe danh tiếng. Trong đó, Toyota Rush được ví như “tiểu Fortuner” là một trong những cái tên gây chú ý.

Toyota Rush giá bao nhiêu? Có mấy phiên bản?

Toyota Rush hiện đang được bán tại Việt Nam dưới dạng nhập nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe cung cấp 1 phiên bản duy nhất là 1.5 AT với giá bán 634 triệu đồng.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush 02

Toyota Rush hiện đang được bán tại Việt Nam 1 phiên bản.

Đáng chú ý, mẫu xe này cũng được hãng xe Toyota cung cấp tới 6 tuỳ chọn màu sắc gồm: Đen, trắng, bạc, đỏ sậm, đỏ và đồng. Qua đó gia tăng thêm lựa chọn của người dùng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Rush cạnh tranh với những đối thủ nào?

Như đã nêu trên, hiện Toyota Rush đang cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B tại thị trường Việt. Tại đây có những mẫu xe đình đám như: Honda CR-V, Mazda CX-5 hay KIA Sorento. Song, là mẫu SUV lai MPV nên Toyota Rush còn cạnh tranh cùng với một số đối thủ khác như Mitsubishi Xpander, KIA Rondo hay Suzuki XL7.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush 01

Toyota Rush đang cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B.

Trong đó, giá xe Toyota Rush so với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ nhỏ rẻ hơn đáng kể. Điển hình như Honda CR-V có giá từ 998 – 1.138 triệu đồng, Mazda CX-5 giá từ 839 – 1.059 triệu đồng, KIA Sorento giá từ 1.119 – 1.299 triệu đồng.

Còn với phân khúc MPV, giá Toyota Rush cũng khá cạnh tranh. Trong đó, Suzuki XL7 giá từ 599,9 – 639,9 triệu đồng, Mitsubishi Xpander Cross giá  670 triệu đồng hay KIA Rondo giá bán từ 559 – 655 triệu đồng.

Toyota Rush sử dụng động cơ gì?

Toyota Rush được trang bị động cơ xăng 2NR VE 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất cực đại 102 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi cùng với khối động cơ là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

Đáng chú ý, sự kết hợp giữa hệ dẫn động cầu sau cùng trang bị khung xe rời body on frame, có thể giúp Toyota Rush tạo sức đẩy tốt khi lên dốc và chở tải nặng phía sau.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Rush là bao nhiêu?

Theo công bố từ hãng sản xuất, Toyota Rush mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm. Cụ thể, theo điều kiện đường nội đô/ đường trường/ đường hỗn hợp, Toyota Rush tiêu thụ lần lượt là 8.2/ 5.8/ 6.7 L/100km.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush 02

Toyota Rush mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Rush tiết kiệm hơn đáng kể so với các mẫu xe trong phân khúc SUV hạng B.

Xem thêm: Toyota Rush nằm trong top 7 mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu “tiết kiệm” trong phân khúc đa dụng 7 chỗ

Toyota Rush phù hợp với ai?

Toyota Rush được đánh giá là mẫu xe phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm mẫu xe 7 chỗ phục vụ nhu cầu gia đình. Mẫu xe này cho khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố, vừa hỗ trợ tốt trong các chuyến du lịch xa.

Bên cạnh đó, Toyota Rush cũng phù hợp cho mục đích thương mại, dịch vụ, nhất là khi các doanh nghiệp cần một mẫu SUV chuyên chở các cán bộ, nhân viên.

Ưu nhược điểm Toyota Rush

Nếu đang quan tâm tới mẫu xe Toyota Rush, người dùng có thể tham khảo thêm một số ưu điểm của dòng xe này như sau:

  • Ngoại hình mạnh mẽ, năng động
  • Nội thất rộng rãi, thoáng đãng
  • Hệ thống giải trí tiện nghi
  • Chỗ ngồi linh hoạt
  • Giàu trang bị an toàn
  • Vận hành ấn tượng
  • Tiết kiệm nhiên liệu.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush 03

Toyota Rush có khoang nội thất ấn tượng.

Song, Toyota Rush cũng tồn tại một vài nhược điểm không mong muốn như:

  • Sức mạnh động cơ chưa thực sự ấn tượng
  • Thiếu tính năng Android Auto
  • Chỉ có 1 phiên bản duy nhất.

Nên mua Toyota Rush cũ hay mới?

Được biết, Toyota Rush hiện hành thuộc thế hệ thứ 4, ra mắt từ năm 2017. Kể từ đó tới nay, mẫu xe này vẫn chưa trải qua đợt cải tiến, nâng cấp nào.

Theo đó, nếu đang phân vân giữa việc nên mua Toyota Rush cũ hay mới, các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua xe cũ ở thế hệ thứ 4 để tiết kiệm chi phí hơn. Song, nếu điều kiện dư giả, hãy mua xe mới để nhận được những chính sách đảm bảo hơn.

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Rush 04

Người dùng có thể cân nhắc mua Toyota Rush đã qua sử dụng.

Nhìn chung, dù có giá thành rẻ, thế nhưng Toyota Rush vẫn mang tới nhiều trang bị hấp dẫn. Đáng chú ý, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng sự linh hoạt, thiết thực cho nhu cầu gia đình thì Toyota Rush là lựa chọn đáng cân nhắc.

Bên cạnh đó, nếu chưa chắc chắn về lựa chọn của mình, các bạn có thể tham khảo thêm các bài so sánh, đánh giá xe Toyota Rush tại Autofun để có thêm thông tin.

Xem thêm: “So kè” thông số kỹ thuật chi tiết của Toyota Rush với mẫu xe vua trong phân khúc - Mitsubishi Xpander Cross
 

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });