window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Toyota Rush sở hữu những lợi thế khác biệt trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam

L.N · Apr 24, 2022 04:00 PM

Trước các đối thủ sứng sỏ như Mitsubishi Xpander Cross xếp đầu bảng và Suzuki XL7 xếp nhì bảng trong phân khúc xe hơi đa dụng 7 chỗ thì chiếc Toyota Rush đến từ hãng xe nối tiếng Nhật Toyota không có quá nhiều. Thế nhưng, với những lợi thế khác biệt, Rush “nổi lên” như “một làn gió mới” trong tầm giá dưới 700 triệu được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy những lợi thế khác biệt đó là gì? chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Toyota Rush sở hữu những lợi thế khác biệt trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam 01

Toyota Rush phiên bản mới nhất

Toyota Rush là mẫu SUV 7 chỗ gầm cao thực thụ “hiếm hoi” trong phân khúc

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.435 mm x 1.695 mm x 1.705 mm, chiều dài cơ sở 2.685 mm cùng trọng lượng 1.290 kg, Toyota Rush có khổ hình khá “khỏ nhắn” so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Thế nhưng, Rush sở hữu khoảng sáng gầm “vượt trội” lên đến 220 mm cùng diện mạo cứng cáp, hầm hố và cơ bắp, thể thao, đúng chât của một chiếc SUV đa dụng. Và mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng Toyota Rush lại gây bất ngờ khi sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi, thông thoáng cho 7 chỗ ngồi trên xe. 

Toyota Rush sở hữu những lợi thế khác biệt trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam 02

Toyota Rush sơ hữu kích thước gầm lên đến 220 mm.

Đặc biệt, mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản Toyota này là một trong số hiếm các mẫu xe SUV đa dụng gầm cao trên thị trường Việt được trang bị cho bộ khung kiểu Built-in ladder frame. Đây là kiểu khung có thể dung hòa các lợi thế của kiểu khung gầm liền khối unibody và khung gầm rời body on frame. Đem đến cho Toyota Rush bộ khung gầm nhẹ nhưng cứng, bền bỉ và có khả năng chịu lực vặn xoắn tốt.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Chính vì vây, dù không sở hữu một diện mạo nổi bật trong phân khúc, nhưng khi khách hàng có trải nghiệm lái thử đều cho đánh giá vô cùng hài lòng. Bởi, khi so sánh với các mẫu xe khác trong phân khúc Toyota Rush đem đến khả năng vận hành đằm tay lái, thân xe ổn định, vững vàng và sức tải khỏe hơn thấy rõ. 

Toyota Rush dẫn đầu phân khúc với chúng nhận an toàn 5 sao 

Sở hữu một chiếc xe đẹp, có khả năng vận hành mạnh mẽ sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm lái phấn khích và thể diện trước bạn bè. Thế nhưng vui vẻ đấy, hãnh diện đấy lại không đáng giá bằng việc bạn có thể an tâm vận hành xe an toàn trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt là dòng xe SUV đa dụng như Toyota Rush.

Vì vậy dù là một chiếc xe đa dụng 7 chỗ dưới tầm giá 700 triệu đồng thì Toyota Rush vẫn được hãng xe quan tâm đầu tư cho hệ thống tiện ích an toàn được xem là hàng đầu trong phân khúc ở thị trường Việt. 

Rush có chứng nhận 5 sao, mức cao nhất của tổ chức đánh giá xe hàng đầu tại Đông Nam Á là ASEAN NCAP. Bên cạnh các tiện ích an toàn tiêu chuẩn, mẫu xe đa dụng đến từ hãng xe Toyota còn sở hữu những tiện ích an toàn “khó tìm” trong phân khúc như:

  • Xe được trang bị hệ thống 6 túi khí an toàn thay vì 2 túi khí như các đối thủ khác.

  • Hệ thống phanh hỗ trợ việc lái xe an toàn hiện đại gồm: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khi phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử cho toàn xe EBD, Cân bằng điện tử…

  • Ngoài ra, Toyota Rush còn được trang bị cho các công nghệ hỗ trợ lái an toàn như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo của xe, hệ thống camera lùi cùng cảm biến cho cả phía trước và sau.

Với những đầu tư “đắt giá” từ hãng Toyota, Rush đã tạo được lòng tin và thiện cảm rất lớn nơi khách hàng.

Sở hữu khả năng vận hành vừa đủ nhưng vững, chắc đậm chất Toyota

Ngoài bộ khung gầm kiểu Built-in ladder frame ấn tượng, Toyota Rush còn sở hữu hệ thống động cơ mang tính thực dụng cao làm người tiêu dùng yêu thích. Cụ thể, sức mạnh của Rush đến từ khối động cơ 1.5L 2NR-FE, 4 xi-lanh đạt chuẩn Euro 4. Đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn đậu cầu sau “hiếm có” trong phân khúc. Khối động cơ này có thể sản sinh ra công suất cực đại đạt 102 mã lực và mô-men xoắn tối đa là 134 Nm.

Với mức công suất này, Toyota Rush có thể vận hành mượt mà ở nhiều địa hình tại Việt Nam dù cho vượt dốc hay leo đèo. Bên cạnh đó, việc ứng dụng hệ dẫn động cầu sau còn giúp Rush có khả năng tải trọng vượt trội trong phân khúc, một yêu cầu cần thiết cho chiếc SUV 7 chỗ.

Toyota Rush sở hữu những lợi thế khác biệt trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam 01

Toyota Rush vẫn hành tốt ở mọi điều kiện đường sá và sở hữu khả năng tải trọng, chịu lực vô cùng tốt.

Toyota Rush có chính sách và dịch vụ hậu mãi chất lựng với chi phí thấp

Nổi tiếng bởi sản phẩm chất lượng, bền bỉ hãng Toyota cũng trang bị cho Rush những phụ tùng và nguyên vật liệu chính hãng với chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, xe rât ít xảy ra hư hỏng, trục trặc và có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, Toyota Rush còn được hãng xe áp dụng các chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt với chi phí thấp trong phân khúc. Mặt khác, với hệ thống trung tâm dịch vụ của Toyota trải dài trên khắp cả nước giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm được nơi sửa chữa, bảo dưỡng xe uy tín, hưởng đầy đủ các quyền lợi bảo hành đồng thời phụ tùng luôn có sẵn để thay thế mà không cần tốn thời gian chờ đợi.

Có thể thấy rằng, Toyota Rush là một lựa chọn khác biệt, lý tưởng cho môi trường đô thị khi sỡ hữu kích thước nhỏ gọn, công năng đủ dùng so với số đông các mẫu xe thuần chất MPV to lớn trong phân khúc. Ngoài ra, Rush còn sở hữu những lợi thế vượt trội như: khung gầm chắc chắn, khả năng tải trọng và chịu lực tốt, hệ thống tiện ích an toàn hãng đầu phân khúc… là những yếu tố đáng cân nhắc khi khách hàng lựa chọn mua xe.

Xem thêm :Đánh giá Toyota Rush 2021: Thêm tiện nghi, giảm giá bán để cạnh tranh

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });